Loa GUINNESS KS-105G

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh Karaoke >> Loa GUINNESS KS-105G
Mã số:23042515
Loa GUINNESS KS-105G

Loa GUINNESS KS-105G

- Loa GUINNESS KS-105G sở hữu gam màu đen - xám tinh tế. Đường kính loa bass: 10 inch tạo nên chất âm sống động. Mặt lưới kim loại được phủ lên lớp sơn tĩnh điện cực kỳ sang trọng, thiết kế ấn tượng, tinh sảo, dày dặn bảo vệ củ loa chắc chắn. Thiết kế 3 loa 3 đường tiếng, kiểu dáng thùng loa độc đáo với các đường nét uốn lượn được phối hợp một cách khéo léo, tôn lên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian giải trí của bạn.

- Loa GUINNESS KS-105G có kích thước gọn nhẹ, không cồng kềnh, dễ dàng di chuyển đến nơi bạn muốn. Đặc biệt, loa karaoke này rất dễ phối với các thiết bị âm thanh khác để tạo nên một dàn karaoke tuyệt đỉnh.

- GUINNESS KS-105G có công suất 300W/2CH cho âm thanh trung thực và mạnh mẽ. Đáp tuyến tần số từ 40Hz đến 20KHz tạo điều kiện cho chiếc loa karaoke thần kỳ này thể hiện được rõ nét tất cả các dải tần âm thanh. Củ loa Bass có kích thước lớn 2.5 tấc cho tiếng âm trầm mạnh và sâu. Bên cạnh đó, củ loa Treble cao cấp cho âm thanh trong trẻo, không pha tạp chất, không bể tiếng, mang đến tiếng ca ngọt ngào.

- Một ưu điểm nữa của KS-105G này là loa có độ nhạy khá cao lên đến 98dB, cho cường độ âm thanh lớn. Dòng loa karaoke này cho âm thanh mạnh mẽ - sống động, thổi bùng không gian của bạn.

- Loa có hiệu suất làm việc cao. Bên cạnh đó, việc trang bị mạch Protect bảo vệ tối ưu cho loa Middle - Treble, giúp loa karaoke hoạt động bền bỉ ngay cả ở cường độ làm việc cao trong nhiều giờ liền.

- Sản phẩm dễ dàng phối ghép với các dòng amply trên thị trường để mang đến một bộ dàn karaoke hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu ca hát, hoàn toàn làm người dùng hài lòng. Bạn có thể sử dụng loa này cho dàn karaoke gia đình hay chuyên nghiệp có không gian có diện tích 20m2.

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: 4.233.000 VND (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com