Micro không dây GUINNESS MU-117S

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh Karaoke >> Micro không dây GUINNESS MU-117S
Mã số:23048997
Micro không dây GUINNESS MU-117S

Micro không dây GUINNESS MU-117S

- Bằng thành công của các dòng micro trước đây, GUINNESS tự tin tung ra chiếc Micro Không Dây GUINNESS MU-117S. Và quả đúng như mong đợi, thiết kế không dây chính là điểm cộng đầu tiên cho sự ra mắt lần này. Sự gọn nhẹ, dễ cầm nắm, mang theo, dễ thay đổi vị trí, phù hợp với mọi hoàn cảnh khiến sản phẩm được ưa chuộng.

- Màu đen bóng siêu ngầu nhưng vẫn không làm giảm đi độ tinh tế của sản phẩm. Chính màu sắc này khiến micro karaoke thêm phần thanh lịch, làm sáng không gian đặt để dàn âm thanh, phù hợp với mọi đối tượng cả nam lẫn nữ. Bất kể dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp hay dàn karaoke gia đình đều thích hợp khi có Micro không dây GUINNESS MU-117S.

- Tiếp đến, thân vỏ và đầu lưới chiếc micro karaoke này được làm bởi hợp kim chịu lực va đập mạnh. Nếu vô tình làm rơi rớt cũng không méo móp, đứt gãy hay ảnh hưởng lớn, thuận tiện cho các tiết mục âm nhạc có vũ đạo mạnh.

- GUINNESS được tích hợp bộ lọc tần số giúp xử lý và loại bỏ đến mức thấp nhất các tín hiệu gây nhiễu âm thanh, mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng mượt mà và thú vị nhất.

- Khả năng thu phát sóng rất mạnh, hoạt động ổn định trong tầm 30 – 40 mét ở điều kiện lý tưởng.

- Chất âm hoàn hảo nhờ chức năng dò tìm tần số tự động giúp công việc ghép nối trở nên đơn giản, người dùng thoải mái sử dụng mà không có bất kỳ trở ngại nào.

- Sở hữu băng tần UHF từ 640 Hz đến 670 kHz bắt sóng dễ dàng, MU-117S cho phạm vi sử dụng rộng, hạn chế trùng sóng nên tạo cảm giác âm thanh vang, trong, người nghe ngồi khắp khán phòng vẫn có thể tận hưởng được.

- Cùng với đó là công nghệ thu âm thế hệ mới lần đầu tiên được áp dụng giảm thiểu tiếng ồn, lọc bỏ các tạp âm xung quanh giúp âm thanh trong trẻo và trung thực hơn.

- Độ nhạy tốt kèm theo dải âm rộng đủ sức nâng tầm từng nốt nhạc. Từng nốt, từng nốt được trau chuốt ở mức độ hoàn hảo sẽ khiến giọng ca và chất âm của bạn ấm áp, đầy cảm xúc phiêu du.

- Bên cạnh đó, chức năng khởi động siêu mềm giảm thiểu tiếng bật/tắt micro, từ đó làm giảm ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong dàn karaoke. GUINNESS cũng đã cải tiến sản phẩm micro không dây nhằm mang đến chất giọng ấm áp khi ở các nốt thấp và trong trẻo khi đến nốt cao.

- Thêm vào đó, Receiver nhận tín hiệu radio từ transmitter và chuyển đổi sang thành audio.

Thông số kỹ thuật

Model MU-117S
Khối lượng 3,4 kg
Loại Micro Dynamic
Băng tần UHF 800MHz – 840MHz
Đáp tuyến tần số 40Hz – 18kHz
Pin 2 x AA (1.5V)
Thời lượng hoạt động 3 – 4 giờ
Thời gian chờ 8 tiếng (Nếu sử dụng pin sạc hơn 1600 mA)
Công suất phát sóng ≤ 30mW
Chế độ điều chỉnh DQPSK
Điều biến tối đa ±45kHz
Sóng âm cao 40dB
Kích thước 585(N) x 75(C) x 365(S) (mm)
Độ nhạy >90dB
Độ méo tiếng <0,3%

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: 2.150.000 VND (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com