Loa cột GUINNESS SS-107

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh Karaoke >> Loa cột GUINNESS SS-107
Mã số:23047108
Loa cột GUINNESS SS-107

Loa cột GUINNESS SS-107

- Thiết kế kiểu dáng loa đứng với kích thước 120 x 33x 42 cm, nặng 28.5kg, chiều cao vừa phải phù hợp cho việc bày trí ở nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng karaoke đến những không gian nhỏ hẹp như phòng làm việc, phòng ngủ, phòng đọc sách.

- Thùng loa cột GUINNESS SS-107 được làm từ chất liệu gỗ cao cấp MDF, bên ngoài phủ lớp veener vân gỗ dạng xước dăm giúp kháng bụi, chống trầy xước và chống ẩm. 

- Mặt trước được bao bọc bởi lớp ê căng bằng vải trông mềm mại, thể hiện sự tinh tế đồng thời bảo vệ các củ loa bên trong tránh được những tác động mạnh gây hư hại loa.

- Chân đế hở lót đệm cao su triệt rung, đó là một trong những khác biệt so với các dòng loa trước đây, giúp dải trầm hoạt động chặt chẽ và chính xác hơn.

- SS-107 có cấu trúc 3 đường tiếng với 5 củ loa con bao gồm 2 loa bass 25cm và 2 loa treble 3cm, 1 loa mid 12cm, tích hợp kỹ thuật Reflecting cho hiệu quả âm thanh rộng đầy và trung thực với tâm bass chắc mạnh còn âm treble thì bền bỉ đem lại sự khác biệt âm thanh tinh tế, phù hợp với hầu hết các dòng amply karaoke hiện nay.

- Đặc biệt, hơn các dòng loa đứng ngoài thị trường, loa cột GUINNESS SS-107 được thiết kế với 1 loa Mid giúp âm thanh giọng hát mượt mà hơn, chất âm sáng tôn giọng người ca.

- Mặt trước của loa là một lưới tản nhiệt vừa chống bụi cho các loa treble vừa giúp thiết bị bớt nóng hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

- Hoạt động với công suất 600W/2CH ở mức trở kháng 4 Ohm cho cảm nhận âm thanh sống động, sắc nét. Dòng loa cột karaoke này là sự lựa chọn hoàn hảo cho phép bạn trải nghiệm âm thanh sắc sảo, tái hiện âm thanh chân thực khó tin.

- Loa đứng GUINNESS SS-107 được trang bị công nghệ giảm hiệu ứng nhiễu xạ, tái hiện độ chi tiết từng dải âm và hạn chế tối đa hiện tượng méo tiếng, các âm thanh nhỏ nhất, nhẹ nhất cũng rất rõ ràng.

- Dải tần số đáp ứng cực rộng từ 40Hz – 20KHz giúp những cung bậc âm thanh trầm, trung, cao được thể hiện rõ ràng, loa cột karaoke này mang tới những âm thanh sống động đến không ngờ.

- Một ưu điểm nữa của sản phẩm này là loa có độ nhạy khá cao lên đến 98dB, cho cường độ âm thanh lớn và dễ dàng phối ghép với các dàn amply thị trường.

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com