Tai nghe YeaLink YHS36 Mono for 3rd Party

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe Yealink >> Tai nghe YeaLink YHS36 Mono for 3rd Party
Mã số:34334371
Tai nghe YeaLink YHS36 Mono for 3rd Party

Tai nghe YeaLink YHS36 Mono for 3rd Party

- YeaLink YHS36 Mono for 3rd Party là kiểu tai nghe trùm đầu một bên tai dùng cho điện thoại IP dành cho nhân viên văn phòng, SOHO hoặc nhân viên tổng đài. Sản phẩm hỗ trợ tính năng QD (Quick Disconnect) tương thích với hầu hết các loại điện thoại IP doanh nghiệp của Yealink, các điện thoại IP Cisco dòng 79xx, Avaya callmaster V and VI (Mod plug wiring: R, M-, M+, R).

- Đây là kiểu tai nghe có dây analog chuyên nghiệp phù hợp với các cuộc gọi cần sự tập trung và giảm đi rất nhiều sự mệt mỏi khi sử dụng tai nghe. YHS36 Mono for 3rd Party có thiết kế tiện dụng với đệm tai bằng da mềm mại cho bạn cảm giác thoải mái sử dụng cả một ngày dài.

- YHS36 Mono for 3rd Party sở hữu khả năng khử tiếng ồn vượt trội cho phép bạn giảm thiểu tối đa tiếng ồn bên ngoài. Nhờ đó, người nghe có thể tập trung hơn vào cuộc gọi của mình cũng như bảo vệ được sự riêng tư cuộc gọi của những người khác đang thực hiện gần đó.

- Được thiết kế sử dụng cho mục đích thực hiện cuộc gọi, tai nghe được trang bị công nghệ âm thanh HD băng rộng và công nghệ loại bỏ tiếng ồn thụ động đảm bảo cho cuộc trò chuyện được rõ ràng.

- Kiểu dáng ôm sát đầu, làm bằng vật liệu siêu nhẹ với đệm tai bằng da làm từ protein mimetic sinh học giúp dễ dàng ôm sát đầu và tai của bạn. Với thiết kế tiện dụng như vậy, YHS36 Mono for 3rd Party đem lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay cả khi sử dụng cho các cuộc gọi hội nghị dài và có khả năng sử dụng cả ngày.

Đặc tính kỹ thuật

- Wideband Headset Compatible with Cisco 79xx IP Phones, Avaya callmaster V and VI (Mod plug wiring: R, M-, M+, R).

- Monaural Ear (single ear).

- Quick-disconnect (QD) cord.

- RJ9 Headset Jack.

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: 980.400 VND

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com