Tai nghe không dây Yealink WH63 Portable Teams

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe Yealink >> Tai nghe không dây Yealink WH63 Portable Teams
Mã số:34338214
Tai nghe không dây Yealink WH63 Portable Teams

Tai nghe không dây Yealink WH63 Portable Teams

- Tai nghe WH63 Portable DECT là phiên bản tai nghe không dây cho phép sử dụng độc lập và dễ dàng mang theo mà không cần đế DECT truyền thống, đủ linh hoạt và thuận tiện để sử dụng khi làm việc kết hợp hoặc khi đang di chuyển.

- WH63 Yealink sở hữu công nghệ âm thanh HD băng thông siêu rộng của Yealink và công nghệ tấm chắn âm thanh giúp giúp đem lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh trong trẻo, rõ ràng khi gọi điện thoại hoặc tham gia hội nghị truyền hình. Với WH63, bạn có thể dễ dàng điều khiển chỉ bằng chạm tay, thiết kế nhẹ chỉ 19g, đèn chỉ báo Busylight giúp bạn không bị gián đoạn, WH63 là tai nghe chuyển đổi rất tốt khi sử dụng trong công việc.

- Với công nghệ Yealink Acoustic Shield, tai nghe có thể lọc tốt tiếng ồn xung quanh bằng 2 micrô trong khi bạn đang thực hiện cuộc gọi, cung cấp chất lượng âm thanh HD cho người nghe của bạn và đảm bảo cuộc trò chuyện không bị phân tâm.

- Bất kể cuộc trò chuyện của bạn bắt đầu khi nào và ở đâu, tai nghe luôn có thể bắt kịp các bước của bạn. Với phạm vi không dây lên đến 120m và thời gian đàm thoại 8 giờ phù hợp với nhu cầu liên lạc hàng ngày của người dùng.

- Để đáp ứng nhiều sở thích khác nhau của người dùng, Yealink đã tạo ra chiếc tai nghe WH63 với thiết kế mỏng nhẹ, 4 kiểu đeo cũng như các khuyên tai có kích thước khác nhau để đảm bảo sự thoải mái khi đeo cả ngày.

Đặc tính kỹ thuật

- Công nghệ Yealink Acoustic Shield

- Hỗ trợ đèn báo bận (Busylight)

- Thời gian đàm thoại lên đến 8 giờ

- Phạm vi không dây lên đến 120m

- Thiết kế mỏng nhẹ, 4 kiểu đeo

- Điều khiển chỉ bằng chạm tay, thiết kế nhẹ chỉ 19g

- Tương thích với với các phần mềm Microsoft Teams

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com