Tai nghe Gaming LOGITECH G Pro X

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe LOGITECH >> Tai nghe Gaming LOGITECH G Pro X
Mã số:34127686
Tai nghe Gaming LOGITECH G Pro X

Tai nghe Gaming LOGITECH G Pro X

- Công nghệ micrô BLUE VO!CE cho bạn lựa chọn các bộ lọc giọng nói trong thời gian thực để giảm tiếng ồn, thêm độ nén và giảm âm gió, đồng thời đảm bảo giọng nói của bạn phát ra có độ phong phú hơn, trong hơn và chuyên nghiệp hơn. Cảm nhận việc giao tiếp bằng giọng nói trong trò chơi ổn định, có chất lượng studio với BLUE VO!CE thông qua Phần mềm Chơi game HUB G.

- Cao su non được bọc trong lớp giả da cao cấp hoặc vải nhung thông thoáng cho bạn sự thoải mái lâu dài. Do đó bạn có thể chơi lâu hơn và quyết liệt hơn và tập trung vào giành chiến thắng.

- Với bộ khung cứng chắc và có trọng lượng nhẹ được làm từ nhôm và thép, PRO X được thiết kế cho sự bền bỉ, thoải mái và có vẻ ngoài cao cấp đẹp mắt.

- DTS HEADPHONE:X 2.0 là phiên bản mới nhất của việc tái tạo hình ảnh âm thanh dựa trên đối tượng từ DTS. Phiên bản 2.1 đưa kênh 7.1 lên tầm cao hơn bao giờ hết với khả năng tái tạo âm trầm, độ rõ âm thanh và tín hiệu tiệm cận nâng cao. Và quan trọng nhất, mức độ nhận thức khoảng cách tầm cao mới phân biệt giữa âm thanh tầm gần và tầm xa, do đó vị trí kẻ thù của bạn được chỉ ra chính xác hơn bao giờ hết.

- PRO-G bao gồm cấu trúc vải lưới hybrid độc đáo đem lại hình ảnh âm thanh chính xác và rõ ràng đến đáng ngạc nhiên. Nghe tiếng bước chân và tín hiệu môi trường với độ rõ ràng đến nghẹt thở và lợi thế cạnh tranh bạn cần để giành chiến thắng. Giờ đây, với màng loa 50mm, PRO-G thế hệ mới đạt được độ chính xác cao hơn trong dải tần số rộng hơn, cùng với phản hồi âm trầm tốt hơn.

- Các cấu hình bộ cân bằng âm thanh - được tinh chỉnh bởi các vận động viên thể thao điện tử - hiện đã có sẵn trên Phần mềm chơi game HUB G. Sử dụng các cấu hình nguyên bản, hoặc tinh chỉnh cho phù hợp với đôi tai của bạn. Lưu chúng vào card âm thanh USB bên ngoài - sau đó áp dụng vào các máy tính khác.

Thông số kỹ thuật

Yêu cầu hệ thống Máy tính có cổng USB
Windows® 7 trở lên
Kích thước Độ dài: 138 mm
Chiều rộng: 94 mm
Chiều cao: 195 mm
Trọng lượng (không tính dây): 320 g
Tai nghe
Màng loa Vải lưới hybrid PRO-G 50mm
Nam châm Neodymium
Trở kháng 35 Ohm
Độ nhạy  91,7 dB SPL @ 1 mW & 1 cm
Micro
Kiểu thu âm micro đơn hướng
Loại Điện dung electret phía sau
Kích thước 6mm
Độ nhạy tần số 100Hz-10KHz
Chất liệu
Khớp Nhôm
Quai đeo Thép
Miếng đệm tai nghe và quai đeo Giả da bằng cao su non
Miếng đệm tai tặng thêm Vải bọc cao su non

- Bảo hành: 24 tháng.

Giá: 2.856.000 VND (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com