Loa kéo di động MusicCore TSS-1551K

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh Karaoke >> Loa kéo di động MusicCore TSS-1551K
Mã số:23049499
Loa kéo di động MusicCore TSS-1551K

Loa kéo di động MusicCore TSS-1551K

- Loa kéo di động MusicCore TSS-1551K được thiết kế có kích thước 50cm x 75cm x 45cm (ngang x cao x sâu), đem đến vẻ hoành tráng, cho không gian thêm phần đẳng cấp. Thiết kế mạnh mẽ với tông màu đen sang trọng chủ đạo, kết hợp cùng những đường cong tinh tế, cuốn hút người nhìn. Mặt lưới bảo vệ củ loa dày dặn. Bên cạnh đó, việc trang bị tay cầm, tay kéo chắc chắn, hỗ trợ bánh lăn mượt mà đem đến sự tiện lợi cho việc di chuyển.

- Sản phẩm cung cấp công suất 80W, củ loa 15 inch, gây ấn tượng người nghe với khả năng phát nhạc tuyệt vời, cho ra từng giai điệu mạnh mẽ đầy nội lực. Dòng loa này thu phục người nghe với mọi thể loại âm nhạc, từ du dương đằm thắm của Bolero đến sôi động khuấy nhiệt của Dance. MusicCore TSS-1551K xứng đáng là sản phẩm được nhiều người tin dùng nhờ chất âm tuyệt vời, khuấy động không gian ngoài trời, phù hợp với những buổi tiệc, giao lưu văn nghệ,...

- Đặc điểm nổi trội nhất của sản phẩm này chính là tích hợp các tính năng của một Android Box biến chiếc TV thường thành Smart TV: xem phim, nghe nhạc,... cùng nhiều tiện ích khác thông qua kết nối Wifi.

- Thêm một ưu điểm không thể không kể đến của Loa Kéo Di Động MusicCore TSS-1551K chính là sản phẩm nhỏ bé này tích hợp hầu hết các tính năng cơ bản của một dàn karaoke. Khi mua sản phẩm, thiết bị đi kèm 2 Micro không dây UHF chất lượng cao, tái tạo giọng hát trung thực, cho tiếng ca trong và sáng.

- Loa Kéo Di Động MusicCore TSS-1551K phát nhạc trực tiếp thông qua kết nối Bluetooth với chuẩn Bluetooth 4.0 có tốc độ truyền dữ liệu nhanh và ổn định, kết nối thông minh, tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, sản phẩm còn mở rộng đa dạng nguồn phát nhạc như: USB, thẻ SD,... 

- Bình sạc 12V/20Ah cho thời gian hát có thể lên đến 6 giờ, thêm cổng tiếp nguồn ngoài AC 100-240V/ 50-60Hz, DC 18V/5A khiến bạn thoải mái biến những cuộc vui trở thành bất tận. Chưa hết, bạn có thể chơi guitar nhờ khe cắm 6.5mm.

Đặc tính kỹ thuật

- Củ loa Bass 15 inch cho công suất cực đại 80W.

- Chip giãi mã Midi cao cấp của Pháp (Dream SAM2634).

- Hỗ trợ phát nhạc qua: SD, USB, LINE, FM, Bluetooth.

- 2 Micro UHF cao cấp.

- Bình điện 12V/20A cho thời gian hoạt động tử 6-8 giờ liên tục.

- Bảo hành: Main, Loa 6 tháng; Bình điện 3 tháng.

 

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com