Loa Sub line array WHARFEDALE PRO WLA-28SUB

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh Wharfedale Pro >> Loa Sub line array WHARFEDALE PRO WLA-28SUB
Mã số:23131128
Loa Sub line array WHARFEDALE PRO WLA-28SUB

Loa Sub line array WHARFEDALE PRO WLA-28SUB

- Để đáp ứng cho nhu cầu về âm thanh riêng biệt hoặc âm thanh sân khấu cao cấp, hệ thông loa line array cũng sở hữu những thiết kế khá hẳn với các dòng loa hội trường, loa thùng hiện nay. Wharfedale cho ra đời những củ loa, hệ thống treo hay loa nổi bậc cho âm thanh sân khấu. Với kinh nghiệm nhiều năm ở lĩnh vực âm thanh và thiết bị âm thanh đỉnh cao Wharfedale đã và đang khẳng định thương hiệu trên thị trường với nhiều sản phẩm khác biệt và chất lượng. WLA-28Sub là dòng loa nâng cấp của thế hệ trước đó và có nhiều tính năng hơn về độ bền và cả giá cả cũng phải chăng hơn.

- Được thiết kế bằng khung nhôm đúc không han gỉ, thùng loa ép dày 18mm giúp loa có khả năng chịu lực cơ học cao. Bên cạnh đó được thiết kế với bề mặt sử dụng loại lưới thép tản nhiệt mới, loa hoạt động hiệu quả và có độ bề cao. Đồng thời lớp sơn Rhino rock giúp tạo độ bán và bền đẹp cho loa tránh mưa nắng và gió.

- Wharfedale WLA-28Sub là loa siêu trầm kép, được thiết kế thích hợp với dàn âm thanh hội trường lớn, hay sự kiện ngoài trời. Wharfedale WLA-28Sub mang đến cho hệ thống âm thanh của bạn âm trầm sâu lắng, tái tạo âm trung thực.

- Với 2 củ loa Bass có kích thước lên đến 381mm, WLA-28Sub cung cấp siêu âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng, chân thật cho hệ thống âm thanh WLA khổng lồ của Wharfedale. WLA-28Sub với các cuộn dây động 4-inch đảm bảo xử lý được công suất cực lớn, mang đến công suất trung bình 2400W, và công suất đỉnh 4800W giúp loa hoạt động tốt ở môi trường hội trường, sự kiện... Đồng thời, kết hợp với độ nhạy tối đa lên đến 145dB cần thiết cho âm thanh sân khấu lớn, ngoài trời, đây được xem như là điểm sáng giá của chiếc loa WLA-28Sub này.

- Loa Wharfedale WLA-28Sub được thiết kế rất chắc chắn và sang trọng, cùng với 3 mức công suất khác nhau cho nên bạn có thể phối ghép, cài đặt và sử dụng phù hợp trong nhiều không gian khác nhau. Wharfedale WLA-28Sub sẽ cho phép bạn có thể sử dụng tại các hệ thống âm thanh cố định hay trong những chuyến lưu diễn.

Thông số kỹ thuật

- System type: Passive

- Configuration: 2 x 15″ Subwoofer

- Frequency Response (+/-3 dB): 39Hz – 900Hz

- Sensitivity (2.83V/ 1m): 108dB

- Calculated Maximum SPL @1m: 145dB

- Power: 4800W Peak/1200W Continuous

- Input Connector: 2 x speakON compatible

- Dimensions: 485 x 760 x 716 mm

- Weight: 61.2kg

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com