Loa hội nghị Bluetooth EPOS EXPAND 40+ (1000662)

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Loa-Speaker EPOS Sennheiser >> Loa hội nghị Bluetooth EPOS EXPAND 40+ (1000662)
Mã số:34372772
Loa hội nghị Bluetooth EPOS EXPAND 40+ (1000662)

Loa hội nghị Bluetooth EPOS EXPAND 40+ (1000662)

- Loa hội nghị Bluetooth Epos EXPAND 40+ là sự kết hợp giữa thiết kế kiểu dáng đẹp cùng tính năng di động, dễ sử dụng với hiệu suất âm thanh vượt trội. Là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu hội họp với các phòng họp có quy mô vừa và nhỏ cho tối đa 8 người.

- Epos EXPAND 40+ dễ dàng thiết lập và sử dụng với nhiều tùy chọn kết nối, kết nối với tất cả các thiết bị chỉ trong vài giây và tham gia các cuộc họp ngay lập tức và trải nghiệm âm thanh trong trẻo ở cả hai đầu cuộc gọi.

- Lựa chọn kết nối không dây hoặc có dây với Bluetooth® hoặc cáp USB-C và cho phép kết nối đồng thời với hai thiết bị Bluetooth®.

- Thiết kế tròn kiểu dáng đẹp, tối giản được thiết kế để phù hợp với mọi không gian và cho phép ghi âm giọng nói tối ưu.

- Hỗ trợ hội thoại song công cho phép nhiều người nói chuyện cùng lúc mà không bị gián đoạn. Sử dụng công nghệ âm thanh HD đảm bảo độ rõ giọng nói mang đến âm thanh phong phú và tự nhiên hơn khi truyền.

- EXPAND 40+ có thiết kế với loa có độ méo cực thấp giúp phiên âm chính xác của các yếu tố âm thanh nhận được. Kết hợp cùng mảng 3 micrô với định dạng chùm tia tự động tách giọng nói khỏi âm vang phòng và tiếng ồn xung quanh để có trải nghiệm âm thanh sống động và phong phú.

- Loa hội nghị EXPAND 40+ hoạt động với các nền tảng UC chính, để nâng cao hiệu quả trong toàn doanh nghiệp. Được Microsoft Teams chứng nhận đảm bảo tính năng tự động ghép nối giữa máy tính và điện thoại thông minh của bạn với mọi cuộc gọi đến, để bạn không bỏ lỡ cuộc gọi nào.

- Bảo hành: 24 tháng.

Giá: 8.928.000 VND

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com