Loa di động Bluetooth SOUNDMAX MB 03

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh SoundMax >> Loa di động Bluetooth SOUNDMAX MB 03
Mã số:23355876
Loa di động Bluetooth SOUNDMAX MB 03

Loa di động Bluetooth SOUNDMAX MB 03

- Chiếc loa bluetooth SoundMax MB-03 với hình chú cá bầu bĩnh đáng yêu đến xiêu lòng. Chất liệu nhựa êm ái và bền bỉ, không bị trầy xước khi va chạm. Màu xanh lá tươi trẻ và cực kỳ nổi bật, mang lại cảm giác mát mẻ và yêu đời hơn. Vừa có thể tận hưởng âm nhạc vừa có thể kết hợp làm thú cưng trang trí trên bàn làm việc hay bàn học cực kỳ đáng yêu.

- Chiếc loa với kích thước chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay. Bạn có thể bỏ túi và đem đi bất cứ nơi đâu, tận hưởng âm nhạc bất cứ khi nào, hay thậm chí là phục vụ những công việc cần phát loa thông báo…

- Tuy kích thước nhỏ bé đến không ngờ, nhưng điều làm bạn bất ngờ hơn nữa chính là công suất mà chiếc loa bluetooth SoundMax MB03 mang lại. Công suất lên đến 3W cho bạn những giây phút tận hưởng âm thanh, giai điệu âm nhạc đủ lớn chẳng khác gì mấy so với một chiếc loa có kích thước lớn khác. Đủ sức thỏa mãn nhu cầu giải trí của bạn ở bất kỳ thời điểm hay bất kỳ địa điểm nào. Tính tiện dụng và linh hoạt mà bạn nhận được thật sự còn nhiều hơn những gì bạn đã đầu tư.

- Loa mini SoundMax MB03 được tích hợp công nghệ bluetooth 5.0 hiện đại, giúp bạn dễ dàng kết nối với bất kỳ thiết bị di động nào để phát ra tín hiệu. Với công nghệ hiện đại này giúp đường truyền kết nối của bạn trở nên mạnh mẽ hơn, tín hiệu âm thanh truyền đi được rõ ràng và sắc nét hơn.

- Bên cạnh đó, chiếc loa bluetooth này còn được trang bị thêm thẻ nhớ TF 128GB, cho phép bạn chép nhạc thoải mái với dung lượng lớn đến mức có lẽ bạn xài bao nhiêu cũng không hết. Với dung lượng thoải mái như vậy bạn có thể lưu trữ những file nhạc chất lượng cao để thưởng thức âm nhạc đẳng cấp hơn.

- Ngoài ra, loa MB03 còn được tích hợp thêm chức năng nhận cuộc gọi trả lời điện thoại khi kết nối bluetooth với điện thoại của bạn, và hỗ trợ cả kết nối True Wireless.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm MB-03
Hệ thống loa Portable Speaker System
Cấu hình 1 loa
Chống nhiễm từ
Tín hiệu ngõ vào Bluetooth 5.0, thẻ nhớ TF 128GB
Tín hiệu ngõ ra 3W
Tương thích ngõ vào 2.1/5.1 2.0
Điều chỉnh âm thanh
Tổng công suất 3W (RMS)
Đáp ứng tần số 90Hz ~ 20KHz
Tỷ số nén nhiễu S/N >60dB
Kích thước (WxDxH) 90 x 64 x 49 (mm)
Nguồn Built-in battery 3.7V/400mAh Li-ion
Đặc điểm Có chức năng trả lời điện thoại khi được kết nối Bluetooth với điện thoại, hỗ trợ kết nối True Wireless
Chất liệu Nhựa
Trọng lượng 100g
Màu sắc Xanh lá

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com