Loa di động Bluetooth SOUNDMAX KIDS

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh SoundMax >> Loa di động Bluetooth SOUNDMAX KIDS
Mã số:23355657
Loa di động Bluetooth SOUNDMAX KIDS

Loa di động Bluetooth SOUNDMAX KIDS

- Khuyến khích niềm đam mê âm nhạc của bé, tạo điều kiện cho bé thể hiện tài năng của mình với mẫu Loa Soundmax Kids. Cho phép bé có thể nghe nhạc, hát karaoke giải trí bất tận, rời xa chiếc smartphone hằng ngày.

- Không cồng kềnh như những chiếc loa karaoke của người lớn, loa Soundmax Kids được thiết kế cực kỳ gọn nhẹ phù hợp cho bé xách đi dễ dàng. Với màu sắc đáng yêu, đây là dòng sản phẩm mới ra mắt của hãng Soundmax phục vụ cho những em nhỏ năng động có niềm đam mê với âm nhạc và hát hò.

- Mặc dù nhỏ bé và tập trung cho khách hàng nhỏ tuổi, nhưng chiếc loa đáng yêu này được tích hợp đầy đủ chức năng cần thiết của một chiếc loa thông thường.

- Ngoài ra, chiếc loa còn trang bị sẵn 2 dây đeo tiện lợi để bé có thể mang theo đến trường hay đi chơi dã ngoại một cách dễ dàng.

- Soundmax Kids có khả năng kết nối với các thiết bị di động và cho phép phát nhạc thoải mái không giới hạn. Đồng thời, bạn cũng có thể trang bị cho bé những bài nhạc yêu thích để lưu vào thẻ nhớ hoặc USB để bé có thể phát bất cứ lúc nào ngay cả khi không có thiết bị di động kề bên.

- Soundmax Kids hỗ trợ 2 micro cho bé, để bé có thể thỏa sức thể hiện tài năng và song ca cùng bạn bè một cách vui vẻ nhất. Bên cạnh đó, hãng cũng cẩn thận tích hợp cụm đèn LED đa sắc màu thiết kế dạng nón tạo hiệu ứng ánh sáng hấp dẫn và vui mắt cho bé.

- Sử dụng đơn giản cho bé. Bé có thể bật tắt hay điều chỉnh chức năng âm thanh, bài hát dễ dàng bằng các nút điều khiển đơn giản được trang bị sẵn trên loa. Micro cũng được bật tắt dễ dàng bằng 1 nút điều khiển.

- Để tạo thêm sự thích thú cho bé, micro còn được trang bị hiệu ứng vỗ tay, tiếng mưa rơi, chuyển giọng nam nữ…

- Sản phẩm có đi kèm remote điều khiển hỗ trợ chuyển đổi nguồn phát nhạc, tắt/ mở loa từ xa rất tiện dụng.

- Mặc dù là sản phẩm dành cho bé nhưng chất lượng âm thanh được chuẩn bị rất chu đáo và chất lượng. Với công suất 20W đủ sức lôi cuốn, thu hút sự chú ý đám đông nhưng không quá ồn ào chói tai. Giúp bé thể hiện hết mình niềm đam mê trẻ thơ, khơi gợi tài năng tiềm năng có sẵn.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm Kids
Tổng công suất 20W (RMS)
Loa toàn dải  4'-2Ω-10W
Tần số đáp ứng 90Hz - 20KHz
Tỷ số S/N >60dB
Hỗ trợ AUX, Bluetooth, Karaoke, USB
Thời gian sạc 3 giờ
Thời gian sử dụng 4 giờ
Ngõ vào tín hiệu jack 3.5mm stereo, micro
Điều chỉnh âm lượng Chính
Nguồn sạc DC 5V
Kích thước (WxDxH) 135 x 287 x 289 mm
Dung lượng pin Samsung 3.7V/ 2600mAh
Trọng lượng 1.13 kg
Chất liệu Nhựa

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com