Loa chơi game máy tính LOGITECH G560

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Loa-Speaker LOGITECH >> Loa chơi game máy tính LOGITECH G560
Mã số:34114754
Loa chơi game máy tính LOGITECH G560

Loa chơi game máy tính LOGITECH G560

- Hệ thống loa 2.1 với LIGHTSYNC RGB toàn dải phản ứng với hành động và âm thanh trong trò chơi. Âm thanh vòm định hướng DTS:X đem lại âm thanh bùng nổ cho loa siêu trầm hướng xuống và hai loa vệ tinh với các màng loa góc rộng.

- LIGHTSYNC RGB cho bạn đắm chìm vào môi trường với ánh sáng tự động phản ứng với nội dung của bạn. Ánh sáng và màu sắc có thể đồng bộ hóa với những gì diễn ra trên màn hình, phản ứng với giai điệu âm thanh hoặc đem lại các hiệu ứng chiếu sáng đặc biệt được nhà phát triển lập trình. Thiết lập trải nghiệm mượt mà và nâng cao với ~16,8 triệu màu có thể tùy chỉnh.

- Mở rộng thế giới trò chơi ra căn phòng của bạn. Các nhà phát triển trò chơi làm việc với SDK LIGHTSYNC của chúng tôi để lập trình màu và hiệu ứng hình động cho mỗi trò chơi. Điều đó có nghĩa là các khoảnh khắc đẹp mắt mà người sáng tạo ra trò chơi tập trung vào sẽ được nâng cao với RGB. Trò chơi yêu thích của bạn. Được tăng thêm phần hấp dẫn.

- Tạo bữa tiệc nhảy của riêng bạn với Bộ tạo hiệu ứng hình ảnh theo âm thanh, mang âm nhạc của bạn đến với cuộc sống. Phản hồi âm lượng thấp là hiệu ứng tiếng thở nhẹ. Ánh sáng tạo ra xung động theo nhịp khi ở âm lượng cao, các đèn chiếu sáng phía sau phụ trách âm trầm và đèn phía trước phụ trách âm trung và âm cao. Kết nối qua USB và sử dụng G HUB của Logitech để tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng ánh sáng.

- Hãy cảm nhận hành động bùng nổ từ loa siêu trầm hướng xuống và hai loa vệ tinh với màng loa bằng kim loại siêu bền, có trọng lượng nhẹ, với nguồn điện cực đại 240 Watt (120 Watt RMS). Nghe rõ mọi chi tiết đúng như ý tưởng của trò chơi và các nhà thiết kế âm thanh từ hệ thống loa 2.1 này. Và từ nhiều góc, nhờ thiết kế màng loa độc đáo đem lại không gian âm thanh lớn.

- Hãy tận hưởng âm thanh mà bạn luôn yêu thích và tùy chỉnh các cài đặt âm trầm với G HUB. Chỉ cần tải về phần sụn mới nhất để kiểm soát hoàn toàn loa siêu trầm của bạn. Với khả năng thiết lập nhanh và phần mềm ghi nhớ các cài đặt, bạn có thể đắm chìm vào âm thanh-và trò chơi của mình.

- G560 kết nối và pha trộn nhiều nguồn: USB, 3,5mm và Bluetooth. Với Logitech Easy-Switch™ bạn có thể chuyển đổi liền mạch giữa tối đa 4 thiết bị được kết nối.

Thông số kỹ thuật

Tổng công suất (cực đại) 240W
Tổng công suất (RMS) 120W
Phiên bản Bluetooth 4.1
Đầu vào USB có dây 1
Giắc cắm tai nghe 1
Độ nhạy tần số 40Hz – 18 KHz
SPL tối đa 97 dB@426B
Độ nhạy 84 dB@1m/1w
Trở kháng đầu vào  >10K ohm
Loa vệ tinh Chiều cao: 148 mm
Chiều rộng: 166 mm
Chiều dày: 118 mm
Trọng lượng mỗi cặp: 1,79 kg
Loa siêu trầm Chiều cao: 404 mm
Chiều rộng: 255 mm
Chiều dày: 207 mm
Trọng lượng: 5,5 kg

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com