Loa Bluetooth THONET&VANDER KOLOSS

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh THONET&VANDER >> Loa Bluetooth THONET&VANDER KOLOSS
Mã số:23279999
Loa Bluetooth THONET&VANDER KOLOSS

Loa Bluetooth THONET&VANDER KOLOSS

- Loa Bluetooth THONET&VANDER KOLOSS có công suất 160W mạnh mẽ, phù hợp sử dụng trong các buổi hội họp, tiệc tùng và thưởng thức âm thanh Hi-Fi ở nhà nhờ âm thanh trung thực, chi tiết, cân bằng. Loa có tích hợp cả kết nối Bluetooth rất tiện lợi khi nghe nhạc không dây với điện thoại, laptop, máy nghe nhạc di động astell & kern hay cowon. Kèm theo máy là 1 chiếc điều khiển từ xa, điều khiển loa 1 cách dễ dàng mà không phải đến gần.

- Đây là bộ loa 2.0 tượng trưng cho sức mạnh và sự trong trẻo. Đẹp từ mọi góc độ, nổi bật với âm thanh lớn có chiều sâu và hoành tráng, chỉ dành riêng cho những người tinh tế.

- Củ loa tweeter được làm bằng lụa có đường kính 1 inch, lụa là 1 loại sợi có độ đáp ứng tốt và nhẹ, cho phép tạo ra âm thanh tần số cao trung thực và rõ nét. Gân loa cũng được làm bằng lụa, tối ưu sự chính xác trong từng nhịp nhạc.

- Loa KOLOSS sử dụng 2 củ loa bass cho mỗi thùng loa, tăng cường tiếng bass mạnh mẽ hơn. Của loa bass có đường kính 6.5 inch được làm hoàn toàn từ chất liệu sợi Aramid có màu vàng. Đây là loại chất liệu cực chắc và nhẹ, cho phép khả năng trình diễn cao nhất. Gân loa được làm bằng 1 loại cao su đàn hồi, cho phép khả năng đáp ứng tốt theo từng giai điệu nhạc.

- RAGE BASS mở rộng dải âm thanh tần số thấp để mang đến âm thanh cực sâu lắng nhưng lại chứa đựng sự mạnh mẽ tiềm ẩn. Bằng cách này, âm thanh có được đặc tính của mạnh mẽ và phong phú, trong khi vẫn giữ được những nốt nhạc sâu lắng và tự nhiên.

- GLOW FX mang đến tiếng treble rõ ràng và sắc nét. Được thiết kế với những loại vật liệu vượt trội giúp mở rộng dải tần số của của loa Tweeter ra khỏi dải tần số nghe được.

- Điều khiển: Nút vặn, Remote.

- Công suất: 2 x 80W (RMS) - 800W.

- Tần số: 40Hz - 20kHz.

- Kết nối: Bluetooth + 3.5mm + RCA Stereo.

- Kích thước: (WxDxH) 555x225x225mm, 6.5-inch.

- Màu sắc: Đen.

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: 14.868.000 VND (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com