Loa Bluetooth di động JBL Xtreme 3

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Loa-Speaker JBL >> Loa Bluetooth di động JBL Xtreme 3
Mã số:34292622
Loa Bluetooth di động JBL Xtreme 3

Loa Bluetooth di động JBL Xtreme 3

- Với thiết kế nhỏ gọn được JBL tối ưu hết các đường nét ghép đôi với nhau rất tinh tế mang đến sự chắc chắn và thời trang, thể thao cho người dùng khi sử dụng hàng ngày, logo JBL lớn tạo vẻ ngoài nổi bật bắt mắt. Ngoài ra loa Bluetooth JBL Xtreme 3 còn được trang bị quai cầm nắm giúp người dùng dễ dàng cầm loa đi bất cứ đâu một cách dễ dàng với điểm tựa cầm tay chắc chắn.

- Được trang bị hai bộ tản nhiệt JBL Bass ở hai bên, loa JBL Xtreme 3 có thể hoạt động hết công suất trong thời gian dài mà không bị quá nóng làm giảm công suất âm thanh.

- Trang bị một bộ giải mã âm thanh cao cấp với 4 trình điều khiển mới việc giải mã âm thanh được truyền tải qua chất lượng nhất. Tái hiện lại toàn bộ âm thanh ở độ phân giải cao với các âm sắc rõ ràng nhất, chi tiết mọi dải âm. 

- JBL Xtreme 3 trang bị viên pin khá lớn cho khả năng sử dụng dài lên đến 15 giờ liên tục với công suất ổn định, giữ cho mọi quá trình thưởng thức âm nhạc luôn xuyên suốt.

- Cổng sạc USB Type C mang đến khả năng sạc nhanh chóng đầy pin, đưa người dùng đến những giới hạn về khả năng hoạt động và sạc nhanh cao.

- Hỗ trợ khả năng chống nước và chống bụi chuẩn IP67 thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, dã ngoại, thể thao, giúp loa hoạt động ổn định và bền bỉ ở mọi không gian sử dụng ẩm ướt hay bụi bẩn nhiều.

- Sở hữu công nghệ Bluetooth 5.1, Xtreme 3 cho khả năng truyền tải thông tin không dây cực kỳ hoàn hảo. Bạn có thể ghép nối loa với hầu hết các thiết bị điện tử nào như smartphone, laptop,… Và quan trọng hơn là chất lượng âm thanh vẫn được giữ nguyên như bản gốc.

Thông số kỹ thuật

- Công suất đỉnh đầu ra: 2 x 25W RMS woofer + 2 x 25W RMS tweeter (AC power mode)

- Dải tần đáp ứng: 53.5Hz – 20kHz

- Phiên bản Bluetooth: 5.1

- Loại pin: Li-ion 36.6Wh

- Thời lượng sử dụng: >15 giờ

- Thời gian sạc: 2.5 giờ

- Tiêu chuẩn chống bụi nước: IP67

- Kích thước: 298.5 x 136 x 134 mm

- Trọng lượng: 1.968kg

- Bảo hành: 12 tháng.

 

Giá: 6.480.000 VND (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com