Máy in Laser màu không dây Samsung CLP-365W

Trang Chủ >> Máy in - Printer >> Máy in Laser Samsung >> Máy in Laser màu không dây Samsung CLP-365W
Mã số:09120009
Máy in Laser màu không dây Samsung CLP-365W

Máy in Laser màu không dây Samsung CLP-365W

Dễ dàng in di động

In màu từ tất cả thiết bị di động của bạn một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi mà không cần cài đặt thêm bất cứ trình điều khiển (drivers) nào khác. * Dễ dàng in di động bằng 3 bước Ba bước in di động dễ dàng của Samsung – cài đặt ứng dụng, chọn lựa thiết bị và in tập tin. * In di động nhanh chóng In từ tất cả thiết bị di động của bạn với những sắc màu tuyệt vời nhất, một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. * In qua Wi-Fi trực tiếp Với sóng Wi-Fi trực tiếp, bạn có thể in từ các thiết bị di động của bạn ngay cả khi trong một môi trường không kết nối mạng.

 

Tận hưởng chất lượng bản in hoàn hảo

Công nghệ ReCP (Rendering Engine for Clean Page) độc quyền của Samsung giúp cải thiện chất lượng và giảm tiếng ồn đáng kể khi bạn in màu, bảo đảm mỗi bản in được hoàn hảo. Công nghệ này tự động làm sắc nét trọng tâm của cả hình ảnh và văn bản, trong khi các hạt mực được dàn đều để loại bỏ khoảng trắng.

 

Công nghệ Mực in polyme

Sản phẩm mực in polyme mới phát triển của chúng tôi có hạt mực nhỏ hơn và được sắp xếp đồng đều hơn so với mực in thông thường. Có nghĩa là, bản in của bạn sẽ sắc nét hơn và sống động hơn, giúp tránh bị nhăn giấy. Ngoài ra, lượng sáp cao hơn giúp nâng cao độ bóng hình ảnh và giúp tăng cường độ bền màu chống sự phai màu.

 

Thiết kế thông minh

Bạn không phải lo lắng về không gian lắp đặt cho máy in Với thiết kế tao nhã và nhỏ gọn, giúp máy in vừa vặn, gọn gàng trên bàn làm việc của bạn. * Khuôn in kích cỡ nhỏ Với khuôn in kích cỡ chỉ 38.2 x 30.9cm, CLP-365W là một trong những máy in laser màu nhỏ nhất thế giới. * Thiết kế thông minh Thiết kế thông minh của CLP-365W với màu nâu mun phối cùng màu xám khói thanh lịch tạo như tô điểm thêm góc làm việc hiện đại và trang nhã hơn.

 

Dễ dàng sử dụng

Được thiết kế đơn giản và dễ dàng thao tác, máy in CLP-365W giúp tiết kiệm thời gian quý giá của bạn * Thân thiện môi trường (ECO button) Chỉ một lần ấn vào nút bấm ECO, bạn có thể tiết kiệm mực in, giấy và điện. In nhiều trang trong 1 tờ, thay đổi màu sắc sang thang màu xám hoặc bỏ qua những trang trắng. * WPS Kết nối mạng không dây của bạn một cách nhanh chóng và bảo đảm chỉ với một chạm lên một nút bấm WPS, thông qua WPS (Wi-Fi Protected Setup – Thiết lập Wi-Fi được bảo vệ).

 

Phần mềm Quản lý màu sắc dễ dàng (Easy Color Manager)

Tạo và sử dụng cấu hình màu sắc riêng của ban với công nghệ Easy Color Manager của Samsung. Trùng khớp với màu sắc chính xác của logo công ty hoặc chỉ đơn giản là tạo ra bản in đáp ứng yêu cầu của riêng bạn.

 

Giải pháp hỗ trợ dễ dàng

Máy in CLP-365W cho bạn những phần mềm hỗ trợ thiết kế để bạn quản lý được chất lượng của bản in cuối cùng một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. * Phần mềm Easy Eco Driver Bạn có thể tiết kiệm chi phí tối ưu với trình điều khiển Easy Eco Driver. Với chương trình hữu ích này, bạn có thể xem trước văn bản, thay đổi chất lượng in, màu sắc bản in và các thiết lập khác trước khi in theo ý muốncủa bạn. Bạn cũng có thề xoá các ký tự, hình ảnh và các nội dụng không cần thiết khác. Bạn thậm chí còn biết được mình vừa tiết kiệm được bao nhiêu giấy in, mực in, năng lượng và tổng chi phí chung.

 

Đặc tính kỹ thuật:

-       Chức năng in Laser màu qua mạng LAN, in không dây Wifi.

-       Tốc độ in: 18 trang/phút A4 trắng đen, 4 trang/phút A4 màu.

-       Thời gian in trang đầu tiên: ít hơn 14 giây in trắng đen, 26 giây in màu.

-       Độ phân giải in: 2400x600dpi.

-       Khay giấy vào: 150 tờ.

-       Khay giấy ra: 50 tờ.

-       Khổ giấy: A4 / A5 / A6 / Letter / Legal / Executive / Folio / Oficio / ISO B5 / JIS B5 / Envelope (Monarch, No-10, DL, C5, C6) / Custom (76 x 127 mm - 216 x 356 mm / 3.0" x 5.0" - 8.5" x 14").

-       Loại giấy in: Plain Paper / Thin Paper / Bond / Pre-Printed / Recycled / Label / CardStock / Thick / Cotton / Colored / Glossy

-       Sử dụng mực in:

Black: Average Cartridge Yield 1500 *Standard pages (Ships with 700 pages Starter Toner Cartridge) *Declared cartridge yield in accordance with ISO / IEC 19798.

Color (C/M/Y): Average Cartridge Yield 1000 *Standard pages (Ships with 500 pages Starter Toner Cartridge) *Declared cartridge yield in accordance with ISO / IEC 19798

-       Công suất in: 20.000 trang/tháng.

-       Bộ vi xử lý: 300MHz.

-       Bộ nhớ: 32MB.

-       Cổng kết nối: Hi-Speed USB 2.0 / 10/100 Base Tx / Wireless 802.11b/g/n

-        Hệ điều hành tương thích: Windows 8 / 7 / Vista / XP / 2008R2 / 2008 / 2003, Mac OS X 10.4 - 10.8, Various Linux.

-       Kích thước: 382 x 309 x 211mm

-       Trọng lượng: 79,85 kg.

-       Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com