Măng xông cáp quang 8FO

Trang Chủ >> Cáp Quang-Máy đo Quang >> Măng xông quang >> Măng xông cáp quang 8FO
Mã số:08023023
Măng xông cáp quang 8FO

Măng xông cáp quang 8FO

- Măng xông quang 8FO là thiết bị được sử dụng để chứa và bảo vệ các mối hàn quang, thường được đặt tại các vị trí cố định như treo cột hoặc chôn dưới đất,... Măng xông quang được sử dụng với mục đích nối kéo dài hoặc rẽ nhánh tuyến cáp quang.

- Được làm từ chất liệu nhựa PC tăng cường có khả năng chống lại các tác động như: ăn mòn, khả năng chống cháy cực tốt, chống sét. Bề mặt của măng xông quang được thiết kế có nhiều gờ có tác dụng giảm thiểu tối đa khả năng va chạm hoặc các lực tác động lên. Đảm bảo cho các mối hàn cũng như cáp quang bên trong được bảo vệ một cách tốt nhất.

- Khả năng đóng mở vô cùng linh hoạt. Thành của măng xông có lớp gioăng cao su (được làm từ hợp chất silic dioxit cực chắc chắn, có khả năng tái sử dụng nhiều lần) và các tai bắt vít để vừa giúp thuận tiện trong việc tháo lắp, vừa có khả năng chống nước, chống bụi hoặc các loại côn trùng gặm nhấm gây ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong măng xông.

- Khay hàn quang được đặt bên trong tại chính giữa măng xông, được bắt vít trực tiếp với thân măng xông để cố định các mối hàn, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng đường truyền của toàn hệ thống.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com