Loa di động Bluetooth SOUNDMAX R300

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh SoundMax >> Loa di động Bluetooth SOUNDMAX R300
Mã số:23353371
Loa di động Bluetooth SOUNDMAX R300

Loa di động Bluetooth SOUNDMAX R300

- Nếu bạn đang kiếm tìm một mẫu loa di động Bluetooth hiện đại, chống nước, chất âm “ổn áp”, có thể mang theo mình đến bất kỳ đâu mà không phải đau đầu vì cân đối các khoản phí khác, SoundMax R-300 là những lựa chọn không thể bỏ qua.

- So với những sản phẩm từng ra mắt, điểm nâng cấp đáng chú ý nhất của SoundMax R-300 chính là tính năng chống nước đạt chuẩn IPX7 trong một thiết kế nhỏ gọn, mộc mạc nhưng không kém phần hấp dẫn. Với chi tiết nâng cấp này, người dùng có thể yên tâm sử dụng mẫu loa di động mới của SoundMax gần như ở bất kỳ đâu, thậm chí là kể cả khi trời mưa. Không chỉ được nâng cấp tính năng mới khá hấp dẫn, R-300 còn được ứng dụng những công nghệ tối ưu cho giải trí không dây như Bluetooth 5.0, kết nối TWS (True Wireless) - vốn có thể ghép đôi từng cặp R-300 với nhau để mang lại không gian âm thanh nổi cũng như tăng cường âm lượng giải trí cho những buổi vui chơi dã ngoại.

- SoundMax còn trang bị cho R-300 loa sub nhỏ ở mặt lưng sản phẩm, hứa hẹn cải thiện khuyết điểm thiếu bass cố hữu trên hầu hết mẫu loa di động nhỏ gọn trước đây. Đương nhiên mẫu loa di động chống nước thế hệ mới SoundMax R-300 đều hỗ trợ những tính năng gần như không thể thiếu trên các dòng sản phẩm loa của hãng này chính là khả năng nghe nhạc từ thẻ microSD hay nghe nhạc trực tiếp từ các nguồn phát hỗ trợ kết nối 3.5mm truyền thống thay vì Bluetooth.

- Thiết kế phần vỏ nhám “Tone sur Tone” với chi tiết lưới kim loại bảo vệ màng loa mang lại cảm giác cứng cáp, chắc tay. Ngõ sạc, ngõ vào AUX, khe cắm thẻ microSD trên mỗi sản phẩm đều được nhà sản xuất trang bị các nắp đậy cao su dày, chắc chắn giúp chặn nước xâm nhập. Toàn bộ nút chức năng được thiết kế co cụm ngay trên đỉnh loa, cực kì dễ thao tác. R-300 cũng được SoundMax trang bị dây đeo nên bạn trẻ có thể dễ dàng “đính” loa ở bất kỳ nơi đâu, từ ba lô cho đến những em ngựa sắt yêu thích của mình để vừa vi vu vừa thả hồn theo những giai điệu yêu thích.

- Nếu bạn có một mẫu SoundMax R-300 và bạn bè cũng có mẫu loa cùng model, các bạn có thể dễ dàng ghép đôi 2 sản phẩm thành một cặp loa di động phát chung âm thanh từ một nguồn nhạc qua Bluetooth nhờ kết nối TWS tích hợp.

Thông số kỹ thuật

Model R-300
Hệ thống loa Loa di động
Cấu hình 1 loa
Chống nhiễm từ
Tín hiệu ngõ vào Bluetooth 5.0, thẻ nhớ TF 128GB, AUX
Tín hiệu ngõ ra 5W
Tương thích ngõ vào 2.1/5.1 2.0
Điều chỉnh âm thanh
Tổng công suất 5W (RMS)
Đáp ứng tần số 20Hz ~ 20KHz
Tỷ số nén nhiễu S/N >60dB
Kích thước (WxDxH) 96 x 80 x 36 mm
Nguồn Built-in battery 3.7V/ 800mAh Li-ion
Đặc điểm Chống nước chuẩn IPX7, hỗ trợ kết nối True Wireless
Chất liệu Nhựa
Trọng lượng 250g

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com