Măng xông cơ khí cáp quang 60FO GJS-H001 (2 vào/2 ra)

Trang Chủ >> Cáp Quang-Máy đo Quang >> Măng xông quang >> Măng xông cơ khí cáp quang 60FO GJS-H001 (2 vào/2 ra)
Mã số:08029785
Măng xông cơ khí cáp quang 60FO GJS-H001 (2 vào/2 ra)

Măng xông cơ khí cáp quang 60FO GJS-H001 (2 vào/2 ra)

- Măng xông quang là thiết bị nối giữa hai đoạn cáp bị đứt hoặc giữa hai cuộn cáp khi đang thi công để tăng chiều dài đoạn cáp. Măng xông đảm nhiệm chức năng bảo vệ tối ưu cho các mối hàn và sợi quang bên trong tránh khỏi những va chạm, tác động không mong muốn từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động của cáp quang.

- Măng xông cơ khí cáp quang 60FO GJS-H001 dạng nằm ngang cung cấp 4 cổng (2 vào/2 ra), được sử dụng rộng rãi vào việc ghép nối tiếp các mối nối quang trên không, ống dẫn, gắn trên tường hoặc chôn dưới đất. Thiết bị có thể được dùng để nối cáp thẳng trên cùng một tuyến, trục cáp hoặc rẽ nhánh cáp theo một tuyến, trục cáp mới.

- Thiết kế dạng 2 mảnh, liên kết với nhau bằng các ốc lục giác. Cấu trúc cơ khí kín bằng nhựa ABS chắc chắn và nhẹ, có thể hạn chế được sự ăn mòn, lão hóa.

- Khay nối quang dạng nắp mở nên dễ dàng lắp đặt, không cần phải tháo dỡ hết các khay khác. Có thể tăng hoặc giảm số lượng khay tùy theo ứng dụng.

- Vùng quanh măng xông được làm kín bằng roăng nhựa đặc biệt sử dụng nhiều lần.

- Vỏ và các bộ phận chính làm bằng nhựa chống cháy, chịu được nước và chịu được rung động trong suốt quá trình bảo vệ mối nối cáp quang khi bị kéo, xoắn và va đập.

- Phù hợp cho treo cột, treo tường, cống bể và chôn trực tiếp.

- Dung lượng sử dụng: 60FO.

 

Giá: 728.000 VND

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com