Loa vi tính 5.1 Creative SPP5.1-T6160/BLK

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Loa-Speaker Creative >> Loa vi tính 5.1 Creative SPP5.1-T6160/BLK
Mã số:34220009
Loa vi tính 5.1 Creative SPP5.1-T6160/BLK

Loa vi tính 5.1 Creative SPP5.1-T6160/BLK

Loa vi tính 5.1 cho âm thanh thực vào trò chơi, âm nhạc và phim của bạn. Với phong cách cổ điển và dễ sử dụng, hệ thống loa này mang lại âm thanh vòm đa kênh.Với một loa siêu trầm mạnh mẽ và năm loa vệ tinh, bạn sẽ có được âm bass và âm thanh định vị để chơi game chính xác hơn và phim hấp dẫn. Bạn hãy kết nối hệ thống loa này vào máy tính của mình và chuyển nó thành hệ thống giải trí động ngay lập tức.

Thiết kế Creative Image Focusing Plate (IFP)

Hệ thống thiết kế IFP có đặc điểm của một ống loe bao quanh bộ điều khiển vệ tinh để cải thiện định hướng âm và hình ảnh đến môi trường nghe, đem lại nhiều âm hưởng nhạc hay hơn độ chính xác âm cao hơn.

Nắp pha

Hệ thống loa cũng mang đặc điểm của một nắp ngăn bụi hình viên đạn mở rộng có chức năng làm chệch âm lượng tầm trung, cho phép tần số cao sạch hơn hiệu suất lý tưởng cho các bộ phim vòm và các trò chơi.

Âm thanh vòm

Làm cho bạn hồi hộp với trải nghiệm âm thanh vòm từ năm loa vệ tinh. Tận hưởng âm thanh vị trí 5.1 trong khi chơi trò chơi và xem phim với tính trung thực và sảng khoái chưa từng có.

Loa siêu trầm mạnh mẽ

Cảm nhận được âm trầm lớn và trong từ loa trầm phụ nhờ thiết kế ống loe có cổng chung lớn. Thậm chí bạn có thể thiết lập được mức trầm chỉ bằng cách điều chỉnh núm tinh chỉnh đã được thiết kế hết sức thuận tiện.

Bộ điều khiển từ xa bằng dây dẫn

Tận hưởng sự trải nghiệm khi bạn tắt/ mở hệ thống loa và điều chỉnh âm lượng với bộ điều khiển từ xa bằng dây dẫn đã được cài đặt sẵn. Bạn hãy đặt thiết bị này trong tầm với thuận tiện trên máy tính sẵn sang cho việc sử dụng.

Loa được bảo vệ chống từ

Bạn có thể đặt những loa được điều khiển chống từ tại bất kì vị trí nào mà bạn muốn, ngay gần máy tính xách tay hoặc màn hình CRT/ LCD vì chúng sẽ không gây ra hiện tượng méo hoặc nhiễu hình. Vùng phủ sóng của những loa này cũng tối ưu hóa được không gian trống trên máy tính của bạn, do đó giảm đi những âm thanh không cần thiết.

Đặc tính kỹ thuật

-Tính năng sử dụng: Sử dụng để khuếch đại âm thanh cho máy tính, Laptop, máy nghe nhạc...

-Số kênh: 5.1 kênh gồm 5 loa vệ tinh và 1 loa siêu trầm.

-Tần số đáp ứng: 40 - 20000Hz.

-Độ nén nhiễu: >75dB.

-Tổng công suất: 50W.

-Loa vệ tinh: 6W x 5.

-Loa siêu trầm: 20W.

-Sản xuất tại Trung Quốc.

-Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com