Tai nghe Headset Gaming ZIDLI ZH-A10 Fly wing

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe ZIDLI >> Tai nghe Headset Gaming ZIDLI ZH-A10 Fly wing
Mã số:34565801
Tai nghe Headset Gaming ZIDLI ZH-A10 Fly wing

Tai nghe Headset Gaming ZIDLI ZH-A10 Fly wing

- ZH-A10 là tai nghe có mic chống ồn, có nút khử tiếng ồn khi cần tách biệt hẳn âm thanh xung quanh không bị lẫn vào cuộc thoại.

- Chất lượng âm thanh tốt, sử dụng thoải mái, cấu hình cao, đáp ứng được nhiều đối tượng người dùng, thích chơi game trong thời gian dài hoặc nghe bài giảng trực tuyến và kể cả livestream giảng bài trực tuyến với chi phí bỏ ra thấp.

- Hơn hết, ZH-A10 được trang bị chức năng cân bằng phần cứng mạnh mẽ để tùy chỉnh theo ý thích của người dùng với các môi trường ứng dụng khác nhau. Chức năng cân bằng phần cứng người dùng có thể điều chỉnh nhanh bằng bộ điều khiển trên dây: Tăng/ giảm âm lượng, chỉnh LED/ tắt LED, nút ENC (Loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn vào Mic), nút bật/ tắt Mic. Người dùng cũng có thể tinh chỉnh phần cứng chuyên sâu bằng phần mềm chuyên dụng của ZIDLI: Điều chỉnh âm thanh 7.1, 3D, EQ, ENC, Mic. Một chức năng tuyệt vời ZIDLI mang đến là thay đổi giọng Voice điều này sẽ rất thú vị khi bạn giao tiếp với đồng đội, đối phương hoặc ghi âm các sản phẩm của riêng bạn.

- ZH-A10 cũng được đặc trưng bởi sử dụng thiết kế băng đô kiểu Fly wing độc lập. Trong khi tai nghe thông thường có một băng đô duy nhất trùm đầu, thì sản phẩm này có thiết kế băng đô độc lập được tách ra ở hai bên và được cố định theo thói quen đeo hoặc hình dạng đầu người dùng. Ngoài ra, vì nó phân bổ hiệu quả trọng lượng của tai nghe trên đầu, nên cảm giác mệt mỏi sẽ giảm bớt ngay cả khi sử dụng thời gian dài. 

Thông số kỹ thuật

Kiểu dáng Trùm đầu
Màu Xám bạc
Dải tần số 20Hz-20kHz
Trở kháng 30Ω ±3
Giao diện USB (Tích hợp Card âm thanh)
Độ nhạy 112dB ±3
Công suất Max. 30mW
Đường kính loa 50mm
Trở kháng micro 2.2KΩ
Độ nhạy micro -42dB±3dB
Chiều dài dây 2.2m

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com