Tai nghe không dây Yealink WH62 Dual Portable UC

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe Yealink >> Tai nghe không dây Yealink WH62 Dual Portable UC
Mã số:34331619
Tai nghe không dây Yealink WH62 Dual Portable UC

Tai nghe không dây Yealink WH62 Dual Portable UC 

- Tai nghe WH62 Portable là phiên bản tai nghe mới của Yealink WH62. Đây là mẫu tai nghe không dây cho phép sử dụng độc lập và dễ dàng mang theo mà không cần đế DECT truyền thống, đủ linh hoạt và thuận tiện để sử dụng khi làm việc kết hợp hoặc khi đang di chuyển.

Tính năng

- Với công nghệ Yealink Acoustic Shield, tai nghe có thể lọc tốt tiếng ồn xung quanh bằng 2 micrô trong khi bạn đang thực hiện cuộc gọi, cung cấp chất lượng âm thanh HD cho người nghe của bạn và đảm bảo cuộc trò chuyện không bị phân tâm.

- Nhờ khả năng tương thích rộng rãi của các thiết bị cộng tác cá nhân Yealink như tai nghe, loa ngoài và camera USB, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm cuộc gọi nhất quán trên các nền tảng UC, hứa hẹn chất lượng liên lạc tốt hơn, năng suất cao hơn và chi phí CNTT thấp hơn.

- Khi nâng Mic-Boom lên trong khoảng 30 độ, tai nghe sẽ tự động kích hoạt chức năng tắt tiếng, đảm bảo bạn có thể dễ dàng chuyển sang chế độ đàm thoại riêng tư.

- Để đáp ứng các sở thích khác nhau của người dùng, Yealink đã tạo ra chiếc tai nghe được thiết kế gọn nhẹ với băng đô có thể điều chỉnh, đệm tai có thể thay thế và hai kiểu đeo là tùy chọn đơn và kép để đảm bảo sự thoải mái cả ngày.

- Phạm vi không dây lên đến 160m và thời gian đàm thoại 14 giờ phù hợp với nhu cầu liên lạc hàng ngày của người dùng. 

- Tương thích với các nền tảng UC hàng đầu phổ biến nhất.

- Bảo hành: 12 tháng.

 

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com