Tai nghe Headset SOUNDMAX AH-304

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe SoundMax >> Tai nghe Headset SOUNDMAX AH-304
Mã số:34496404
Tai nghe Headset SOUNDMAX AH-304

Tai nghe Headset SOUNDMAX AH-304

- Tai nghe SoundMax AH-304 được thiết kế theo dạng chụp tai với 2 củ tai lớn, ôm trọn tai của người dùng giúp cho trải nhiệm chơi game và nghe nhạc trở nên đặc sắc, sống động hơn. Với thiết kế nhỏ gọn và 2 củ tai ở phía trong được thiết kế bằng đệm êm ái, nên người dùng có thể thể sử dụng thoải mái mà không gây đau tai.

- Tai nghe SoundMax AH-304 có mặt ngoài của 2 củ tai được làm bằng nhựa cao cấp chống va đập, đảm bảo an toàn cho tai nghe, vòm chụp đầu được làm kim loại chắc chắn và được bọc bằng chất liệu nhựa dẻo có tính đàn hồi cao vừa vặn với những người dùng có cỡ đầu nhỏ và lớn.

- Trang bị 1 microphone có thể xoay, gập, uốn và khả năng truyền tải âm thanh chuẩn xác ngay trên củ tai trái giúp cho người dùng có thể sử dụng cho các phần mềm, game có hỗ trợ Voice Chat như Discord, Facebook, Garena, PUBG, CSGO,.... Cùng với nó, tai nghe cũng được thiết kế 1 bảng điều khiển âm lượng trên dây nối ở vị trí tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh âm lượng theo ý muốn một cách dễ dàng, thoải mái.

- Sử dụng chuẩn kết nối jack 3.5mm với dây có chiều dài 2 mét và được bọc bằng chất liệu nhựa PVC dẻo dai, chắc chắn có thể quấn, gấp thoải mái, đảm bảo cho dây sử dụng được lâu dài.

- AH-304 có tần số đáp ứng 20 - 20kHz, kháng trở 32Ω, độ nhạy 97dB cho những nốt trầm, chắc, tái hiện tốt hơn dải âm cao mang đến game thủ những màn chơi hành động kỳ thú, âm trường tạo cảm giác rộng lớn trong những game phiêu lưu, thế giới mở và cho những bản nhạc trở nên sôi động, kích thích hơn.

Thông số kỹ thuật 

Model AH304
Dòng sản phẩm Tai nghe tổng đài
Tần số đáp ứng 20Hz-20KHz
Kháng trở thấp nhất 32 Ohm
Độ nhạy 97dB/10mW/3mm
Hướng âm mic Đa hướng
Tính năng Micro khử ồn
Phích cắm USB
Chiều dài dây nối 2 mét

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com