Card âm thanh Stereo Creative SBE2-XFGO

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Card âm thanh Creative >> Card âm thanh Stereo Creative SBE2-XFGO
Mã số:34230001
Card âm thanh Stereo Creative SBE2-XFGO

Card âm thanh Stereo Creative SBE2-XFGO
Card âm thanh gắn ngoài Creative Sound Blaster X-Fi Go! Pro có thiết kế nhỏ gọn như một chiếc thẻ nhớ USB nhưng ẩn chứa bên trong khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ dành cho bất kỳ chiếc máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn nào. Công nghệ THX TruStudio Pro được sử dụng trên Creative Sound Blaster X-Fi Go! Pro giúp tái tạo chiều sâu, nâng cao chất lượng âm bass và đặc biệt hơn là hỗ trợ hiệu ứng âm thanh đa kênh rõ nét như thật.
Phụ kiện âm thanh nhỏ gọn
Mang hình dáng của một chiếc thẻ nhớ USB không hơn không kém nhưng Sound Blaster X-Fi Go! Pro được Creative giao cho một nhiệm vụ hoàn toàn khác hẳn. Một người bạn đồng hành lý tưởng cho bất kỳ ai muốn thưởng thức âm thanh chất lượng cao trên đường đi. Sản phẩm có thiết kế đơn giản để kết nối với máy tính thông qua cổng USB cùng một khóa tắt mở nguồn tiện lợi.
Công nghệ THX TruStudio Pro
Khi kết nối Sound Blaster X-Fi Go! Pro vào máy tính bạn sẽ lập tức cảm nhận được sự cải thiện vượt trội trong hiệu suất âm thanh. Công nghệ TruStudio Pro được phát triển bởi THX hoạt động để mở rộng các kênh âm thanh của máy tính, phục hồi các tần số tự nhiên của âm nhạc, cải thiện chất lượng âm bass và tái tạo âm thanh vòm 3 chiều một cách trung thực ngay cả khi bạn nghe qua tai nghe.
EAX 5.0, tăng cường âm thanh trong game
Nhờ vào công nghệ EAX 5.0, card âm thanh Creative Sound Blaster X-Fi Go! Pro có thể tái tạo chất lượng âm thanh rõ nét và cải thiện chiều sâu tối đa. Sẩn phẩm hỗ trợ phần mềm OpenAL và Creative ALchemy giúp nâng cao hơn nữa chất lượng âm thanh vòm trong game.
Hỗ trợ Microphone, loa và tai nghe
Được trang bị jack cắm 3.5mm và cổng micro cho phép bạn có thể kết nối Creative Sound Blaster X-Fi Go! Pro với bất kỳ bộ tai nghe hoặc hệ thống loa ngoài nào. Trình điều khiển thiết bị bao gồm chức năng giảm nhiễu từ môi trường xung quanh làm cho tiếng nói trong và rõ. Tính năng VoiceFX làm biến đổi giọng nói của bạn cho những phút trò chuyện thêm thú vị.
-Sản xuất tại Trung Quốc.
-Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com