Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-335

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe SoundMax >> Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-335
Mã số:34496123
Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-335

Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-335

- Không chỉ đẹp hơn với thiết kế đèn LED RGB chuyển đổi màu sắc mượt mà, kiểu dáng trẻ trung cứng cáp, SoundMax AH-335 còn có khả năng loại bỏ đáng kể tạp âm môi trường, mang đến không gian giải trí rất riêng.

- SoundMax AH-335 mang trên mình một thiết kế trẻ trung, hiện đại hơn với các đường nét góc cạnh. Sản phẩm mới liền lạc hơn và cũng không ít phần “hầm hố” khi sở hữu củ tai kích thước lớn góc cạnh, đệm mút dày bọc da nhân tạo. Như đã đề cập, điểm nhấn trên sản phẩm mới của SoundMax chính là thiết kế dãy đèn LED RGB chạy dọc mặt ngoài củ tai và phần logo. Chỉ cần kết nối tai nghe với máy tính hay laptop qua ngõ USB còn trống, lập tức mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về bạn bởi thiết kế đèn LED mặt ngoài củ tai liên tục chuyển động, đổi màu sắc rất mượt mà bắt mắt. SoundMax cũng trang bị cả đèn LED trên micro của mẫu tai nghe thế hệ mới này. Tuy nhiên, có lẽ vì để chính game thủ khỏi mất tập trung bởi thiết kế đèn LED RGB chuyển đổi sắc màu, nhà sản xuất này chỉ trang bị đèn LED đơn sắc tông màu xanh dương nhẹ nhàng trên đầu mic.

- SoundMax AH-335 có trọng lượng rất nhẹ so với ngoại hình “hầm hố” của mình. Sản phẩm dù được định hình ở phân khúc giá rẻ, nhưng vẫn cho thấy sự trau chuốt trong thiết kế chi tiết nhựa với lớp sơn phủ bề mặt nhám ánh kim. Để tăng thêm độ cứng cáp, SoundMax trang bị cho AH-335 chi tiết “xương” kim loại ẩn sau phần vòm chụp đầu của tai nghe. Các chi tiết đệm mút củ tai, đệm mút mặt trong vòm chụp đầu cũng rất dày, bọc da nhân tạo hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái đồng thời cũng giúp “chặn” ít nhiều tạp âm từ môi trường.

- Trải nghiệm liên tục với SoundMax AH-335 nhìn chung khá thú vị, sản phẩm cho cảm giác rất êm tai dù thiết kế củ tai và vòm chụp hoàn toàn không được tăng cường khớp nối giúp giảm stress từ lực bóp headband. Điều này có được cũng là nhờ SoundMax trang bị cho AH-335 driver đường kính 50mm, giúp hãng có đủ không gian để thiết kế phần củ tai cũng như chăm chút độ dày đệm mút vành tai. So với những sản phẩm tai nghe thiết kế mở (open-back headphones), SoundMax AH-335 với thiết kế đóng (closed-back headphones), đệm mút củ tai dày đương nhiên hiệu quả hơn trong việc loại bỏ tạp âm từ môi trường xung quanh. Micro tích hợp cũng hiệu quả không kém trong việc loại bỏ tạp âm, đảm bảo sự tập trung cao độ khi liên lạc giữa game thủ và đồng đội trong những chiến cuộc căng thẳng. Với SoundMax AH-335, game thủ sẽ không phải lo lắng trong việc định hướng kẻ địch nhờ các kênh âm thanh được phân chia rõ ràng.

Thông số kỹ thuật

Model AH335
Dòng sản phẩm Tai nghe chơi game
Kích thước mic Φ2.3 x 1.0mm
Độ nhạy -58 ± 3dB
Hướng âm mic Đa hướng
Tính năng Micro khử ồn
Loa phone Φ50mm
Trở kháng 32Ω ± 15%
Tần số đáp ứng 20Hz - 20KHz
Ngõ vào 3.5mm
Độ nhạy (S.P.L) 102 ± 3dB 
Độ dài dây ≥ 2m

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com