Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-328

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe SoundMax >> Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-328
Mã số:34491610
Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-328

Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-328

- SoundMax AH-328, gương mặt mới của dòng sản phẩm tai nghe chơi game giá rẻ trông khá hấp dẫn và sở hữu tông màu toát lên vẻ lịch lãm. Cụ thể, SoundMax khoác lên mình mẫu tai nghe AH-328 bộ cánh xám ánh kim chủ lực, kết hợp vòng mút đệm đầu bọc da nhân tạo màu nâu sẫm. Không chỉ vậy, với ngoại hình lực lưỡng, củ tai lớn ôm trọn vành tai, nhấn thêm dải đèn LED đỏ, SoundMax AH-328 càng trông lung linh, đem lại khí thế chiến đấu cho những chiến binh của thế giới ảo.

- SoundMax AH-328 cũng phảng phất nét cổ điển do kiểu vòm chụp xương kim loại lộ thiên, phần vòm chụp phụ bằng mút mềm bọc da nhân tạo có thể co dãn theo nhiều cỡ đầu khác nhau. Nếu là một game thủ thuộc tuýp người hiện đại, hẳn thiết kế này sẽ khiến bạn có chút lưỡng lự. Tuy vậy, chính nhờ sự khéo léo trong việc kết hợp những đường nét cổ điển này, SoundMax AH-328 lại giảm được đáng kể cân nặng, mang lại sự thoải mái đáng kể so với ngoại hình của sản phẩm.

- Là một sản phẩm dành cho game thủ, SoundMax đương nhiên được trang bị micro thu âm để game thủ có thể kết nối với các chiến hữu của mình trong suốt trận chiến. Với SoundMax AH-328 mic tích hợp cũng được cải tiến, trông gọn gàng hơn rất nhiều so với kiểu tai nghe thiết kế giấu micro bằng cách cuộn tròn sản phẩm vào bên trong củ tai. SoundMax AH-328 cũng được nâng cấp lên micro có khả năng lọc tạp âm, giúp game thủ chú tâm hơn vào những màn đấu nhờ chất lượng đàm thoại được loại bỏ đáng kể tạp âm từ môi trường. Driver mà SoundMax trang bị bên trong mỗi củ tai của AH-328 cũng thuộc dạng khủng, đường kính đạt mức 50mm. SoundMax cũng hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm game “chất” hơn hẳn những sản phẩm từng giới thiệu bởi hiệu ứng âm trầm cũng được cải thiện rất nhiều.

Thông số kỹ thuật

Model AH328
Dòng sản phẩm Tai nghe chơi game
Kích thước mic Φ6.0 x 2.7mm
Độ nhạy -42 ± 3dB
Hướng âm mic Đa hướng
Loa phone Φ50mm
Trở kháng 32Ω ± 15%
Tần số đáp ứng 20Hz - 20KHz
Ngõ vào 3.5mm
Độ nhạy (S.P.L) 115 ± 3dB 
Độ dài dây ≥ 2m

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com