Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-318

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe SoundMax >> Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-318
Mã số:34493867
Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-318

Tai nghe Gaming SOUNDMAX AH-318

- SoundMax AH-318 Stereo Gaming Headphone là sản phẩm tai nghe có kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, hầm hố và chất lượng âm thanh cân xứng với giá thành. Hơn thế nữa với ‘’bass boost’’ được tăng cường rất mạnh mẽ là những gì mà hầu hết các game thủ đang tìm kiếm.

- Thiết kế là một trong những điều đáng nói nhất của SoundMax AH-318. Mang một ngôn ngữ thiết kế rất đột phá nhất từ thời các đàn em trước như Ah-311 trở đi không có. Nhìn tổng quan ta sẽ có một tai nghe khá “khủng”, với 2 vành tai to ôm trọn tai người dùng và hơn thế nữa. SoundMax AH-318 còn được bao quanh bởi chất liệu giả da màu nâu nhân tạo, mang đến cho người dùng có cảm giác như đang được trải nghiệm một sản phẩm cao cấp. Không dừng lại ở đây, mẫu tai nghe gaming AH-318 lại tiếp tục mang đến cho người dùng một cụm đèn LED rất ảo diệu dấu sau lớp màng kim loại mặt ngoài củ tai.

- SoundMax Ah-318 được nhà sản xuất tích hợp thêm một nút tăng cường rung ngay dưới nút tăng giảm âm lượng. Đây là một tiện ích được thiết rất tinh tế để tăng độ hưng phấn, kịch tính tối đa cho game thủ mỗi khi “combat”.

- Tai nghe hỗ trợ các công nghệ tiêu biểu như tăng cường âm bass “lực”, tăng rung, khử nhiễu… Tính năng đáng chú ý nhất của Ah-318 như đã nói ở trên “vibration” khiến cho cuộc chơi của các game thủ thêm phần kịch tính, máu lửa như chính mình đang được hòa vào cuộc chơi. Thế nhưng nó không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu về gaming mà tính giải trí media mà nó mang lại khi xem phim, nghe nhạc cũng “phê” không kém. Vì được tăng cường âm bass rất mạnh tay nên khi nghe nhạc điện (EDM) tử khá đầm.

Thông số kỹ thuật 

Model AH318
Dòng sản phẩm Tai nghe chơi game
Tần số đáp ứng 20Hz-20KHz
Kháng trở thấp nhất 40 Ohm
Độ nhạy -58 ± 2dB
Phích cắm 3.5mm stereo
Chiều dài dây nối 2.3 mét
Kích thước loa 50 mm

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com