Tai nghe Gaming RAPOO VM150

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe RAPOO >> Tai nghe Gaming RAPOO VM150
Mã số:34457316
Tai nghe Gaming RAPOO VM150

Tai nghe Gaming RAPOO VM150

- Tai nghe Gaming Rapoo VM150 thiết kế dạng tai nghe nhét tai gọn nhẹ, cá tính, hiện đại.

- Dù kích thước nhỏ nhắn nhưng rất đẹp mắt, cuốn hút nhờ phong cách gaming được tích hợp trên kim loại ở củ tai, gia tăng sự sang trọng và chắc chắn cho sản phẩm mà vẫn đảm bảo nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo.

- Dây nối chiều dài đến 129cm sử dụng rất thoải mái cả khi bạn vừa dùng tai nghe vừa di chuyển.

- Củ tai dạng nút với độ nghiêng vừa phải để vừa khít với ống tai khi đeo, thêm dễ chịu và chắc chắn, đồng thời tăng cường khả năng cách âm khi sử dụng.

- Đi kèm theo tai nghe gồm 1 cặp đệm tai gắn sẵn và 2 cặp rời đủ kích thước S-M-L phù hợp cho mọi người dùng, chất liệu silicon an toàn, bền bỉ và êm ái khi đeo, cho bạn thoải mái sử dụng tai nghe suốt ngày dài mà không gây đau, khó chịu.

- Các dải âm tương đối tách bạch với âm bass sâu, rắn và âm cao trong trẻo, âm thanh chơi game sống động, thưởng thức tốt các loại nhạc mà bạn yêu thích.

- Đàm thoại với giọng thoại trong trẻo, rành mạch qua 2 lựa chọn mic thoại.

- Tai nghe Rapoo được trang bị tới 2 mic thoại với 1 mic in-line ở bộ điều khiển trên dây dẫn và 1 mic rời để hỗ trợ đàm thoại tốt hơn, giao tiếp với thông tin chuẩn xác, dễ nắm bắt hơn cho người dùng.

- Tai nghe hỗ trợ trên hệ điều hành Android, iOS (iPhone), Windows, tương thích với hầu hết các điện thoại, máy tính bảng và các thiết bị có cổng kết nối 3.5mm.

- Ngoài ra, đi kèm còn có cáp chia 1 cổng 3.5 cái ra 2 cổng 3.5 đực để dễ dàng sử dụng với 2 cổng audio và mic trên một số máy tính, PC.

- Bảo hành: 2 năm.

 

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com