Tai nghe Bluetooth RAPOO S120

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe RAPOO >> Tai nghe Bluetooth RAPOO S120
Mã số:34451323
Tai nghe Bluetooth RAPOO S120

Tai nghe Bluetooth RAPOO S120

- Với kết nối không dây, người dùng có thể thưởng thức các bản nhạc yêu thích trên điện thoại Android hoặc iOS mà không gặp bất cứ khó khăn nào về khả năng tương thích hay các vấn đề rắc rối liên quan tới dây cáp. Công nghệ Bluetooth 5.0 cũng mang lại trải nghiệm đó trên Rapoo S120. Cùng thiết kế choàng cổ độc đáo, bạn có thể mang chiếc tai nghe này tới bất cứ đâu để nghe nhạc theo cách thuận tiện nhất.

- Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị iOS như iPhone, việc sử dụng Rapoo S120 sẽ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Mặc dù không phải một thiết bị của Apple nhưng chiếc tai nghe này vẫn hỗ trợ tính năng hiển thị mức pin tiện lợi. Người dùng có thể trực tiếp xem trên iPhone của mình xem tình trạng pin của S120 như thế nào trong thời gian thực để lên kế hoạch sử dụng phù hợp nhất. Bạn cũng có thể theo dõi khi nào tai nghe sắp hết pin và sạc lại nó ngay lập tức.

- Thiết kế công thái học mang lại trải nghiệm đeo thoải mái nhất cho người dùng. Bên cạnh cáp TPE mềm chống xoắn, phần khung choàng vào cổ của tai nghe được hoàn thiện tỉ mỉ để đạt được một bề mặt thân thiện với da. Ngoài ra, phần khung choàng cổ cũng hạn chế tối đa tình trạng bị mất tai nghe trong quá trình sử dụng. Rapoo còn trang bị thêm 3 nút nhét tai size S/M/L để bạn thoải mái lựa chọn kích thước phù hợp với tai mà không sợ bị đau nhức khi sử dụng lâu, ngăn tạp âm hiệu quả và cải thiện chất lượng âm thanh đầu ra.

- Thông qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, chiếc tai nghe này đã được chứng minh là không thấm nước và chống mồ hôi hiệu quả. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về những cơn mưa nhẹ khi đi dạo hay mồ hôi khi tập luyện làm ảnh hưởng tới trải nghiệm nghe cũng như việc tai nghe bị hư hại do nước hoặc các chất lỏng khác.

- Với thiết kế choàng cổ, Rapoo S120 sẽ có thêm nhiều không gian hơn cho pin. Điều đó cho phép bạn có thể thưởng thức âm nhạc cả ngày dài liên tục trong vòng 7 giờ mà không phải sạc lại. Cho dù bạn đang đi dạo buổi tối, tập luyện thể dục thể thao hay đi tới văn phòng trên một chuyến xe bus, chiếc tai nghe này vẫn sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn với chỉ một lần sạc duy nhất.

- Bảo hành: 12 tháng.

 

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com