Hỗ trợ kinh doanh

Ms. Linh: 0918 489 013
Ms. Lê: 0916 514 469
Ms. Tuyết: 0915 762 088
Ms. Hiên: 028-73001535
Ms. Tuyền: 028-7300 1535
Ms. Thảo: 028-3588 6355
Ms. Vân: 0914 801 001

Chăm sóc khách hàng

0916 287 068

Máy đo cáp quang OptiFiber Pro Quad OTDR kit FLUKE networks

Trang Chủ >> Máy đo >> Máy đo kiểm viễn thông FLUKE >> Máy đo cáp quang OptiFiber Pro Quad OTDR kit FLUKE networks
Mã số:29430028
Máy đo cáp quang OptiFiber Pro Quad OTDR kit FLUKE networks

Máy đo cáp quang OptiFiber Pro Quad OTDR kit FLUKE networks

Product ID: OFP-100-Q/AP

- OptiFiber® Pro là thiết bị OTDR đầu tiên được thiết kế đáp ứng cho việc đo kiểm sợi quang cho doanh nghiệp. Thiết bị xử lý sự cố và đo kiểm OptiFiber là sự kết hợp của tính đơn giản, tính hiệu quả chưa từng có và các tính năng thực sự cần thiết cho việc khắc phục lỗi đối với các hệ thống mạng cáp quang Campus, Trung tâm Dữ liệu và SAN.

- OptiFiber®Pro nâng cao khả năng đo kiểm sợi quang với giao diện smartphone giúp cho người kỹ thuật viên trở thành chuyên gia đo kiểm sợi quang. Cấu hình DataCenter OTDR loại trừ những phán đoán không rõ ràng và lỗi xảy ra khi đo kiểm hệ thống quang trong Trung tâm Dữ liệu.

Tính năng nổi bật

Thông số event và attenuation dead zone cực ngắn

- OptiFiber sử dụng công nghệ quang học phức tạp nhất để có được event dead zone ngắn nhất (0,5 m cho MM) và attenuation dead zone ngắn nhất (2,2 m cho MM và 3,6 m cho SM). Công nghệ này cho phép OptiFiber Pro phát hiện và đo được các lỗi xảy ra với khoảng cách ngắn mà không có thiết bị OTDR nào hiện nay có thể làm được trong các môi trường như Trung tâm Dữ liệu và SAN.

Phác họa đồ thị Trace chỉ với 2 giây cho mỗi bước sóng

- Một bước đột phá khác của OptiFiber Pro là tốc độ thu thập dữ liệu. Với chế độ Quick Test, tất cả các dữ liệu được thu thập chỉ trong vòng 2 giây cho mỗi bước sóng.

Chế độ DataCenter OTDRTM

- Chỉ cần một thao tác chạm đơn giản, người dùng có thể chọn chế độ DataCenter OTDR – không cần mất nhiều thời gian chuyển đổi như các máy OTDR trước đây.

Graphical EventMap™ view

- Để loại bỏ sự phức tạp khi đọc đồ thị Trace OTDR, OptiFiber Pro tự động hiển thị các thông tin có được thành một bảng ánh xạ đầy đủ các sự kiện bao gồm các kết nối, khớp nối (hàn) và những bất thường.

Trợ giúp “On-screen” – đề xuất khắc phục

- Trợ giúp “On-screen” sẽ gợi ý những hành động nhằm khắc phục các sự cố lỗi trên sợi quang trong suốt quá trình đo kiểm. Trợ giúp “On-screen” được thiết kế theo dạng ngữ cảnh cho phép người dùng nhanh chóng xác định được các giải pháp có thể giải quyết vấn đề. 

FiberInspector™ probe

Việc kiểm tra các cáp kết nối (patchcords) và thanh đấu nối (patch panel) được thực hiện thông qua khả năng kiểm định bằng hình ảnh của OptiFiber Pro nhằm tránh một số nguyên nhân gây ra lỗi trên sợi quang – sự nhiễm bẩn.

- Bảo hành: 12 tháng.

 

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com