Loa THONET&VANDER M6 (STUDIO)

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh THONET&VANDER >> Loa THONET&VANDER M6 (STUDIO)
Mã số:23271228
Loa THONET&VANDER M6 (STUDIO)

Loa THONET&VANDER M6 (STUDIO)

- Loa THONET&VANDER M6 (STUDIO) là dòng loa kiểm âm vượt trội của Thonet & Vander. Với thiết kế tinh tế và thanh lịch làm cho M6 Studio hoàn toàn phù hợp với các phòng thu chuyên nghiệp. M6 Studio là một loa tuyệt vời được biết đến với âm thanh rõ nét, trung thực và sự phẳng lặng của nó. Với chuẩn mực cho sự rõ nét, mạnh mẽ và tinh tế hoàn toàn phù hợp cho một không gian chuyên nghiệp.

- Củ loa tweeter cao 1 inch được làm hoàn toàn bằng lụa (silk), đây là loại chất liệu rất nhẹ và đáp ứng tốt, cho phép tái tạo tần số cao 1 cách tinh khiết và trong trẻo. Gân loa cũng được làm bằng lụa nhằm tối ưu độ chính xác, tái tạo âm thanh trung thực dù là những chi tiết nhỏ nhất.

- Củ loa bass có đường kính 6.5 inch được làm hoàn toàn từ sợi Aramid với màu vàng đặc trưng. Đây là loại vật liệu cực nhẹ và chắc, cho hiệu năng cao. Gân loa được làm bằng cao su đàn hồi, mang lại độ nhạy tốt, đáp ứng tốt theo từng giai điệu nhạc.

- Nam châm NEODYNIUM® được biết đến là một trong những nam châm mạnh nhất trên thế giới. Đây là một nam châm hiệu suất cao và lợi thế chính của nó là trọng lượng thấp và sức mạnh của nó. Đó là lý do tại sao loại vật liệu cao quý này được sử dụng trong sản xuất dây chuyền loa Monitor Studio.

- Điều chỉnh tăng của bộ khuếch đại đến một giá trị sửa chữa khi mức độ đầu vào vượt quá giới hạn định trước. Điều này cho phép duy trì mức độ biến dạng thấp ngay cả khi sử dụng khối lượng tối đa.

- Chia tần số thông qua các bộ lọc hoạt động, trước khi khuếch đại âm thanh. Hai Ampli được đặc biệt cấu tạo để hoạt động trong mỗi dải tần số, cung cấp độ chính xác cao hơn cho việc phân chia và tăng cường phản ứng của loa.

- Điều khiển: Nút vặn, Remote. 

- Công suất: 90W (RMS) - 450W.

- Tần số: 45Hz - 25kHz.

- Kích thước (WxDxH):  330 x 222 x 266 mm, 6.5-inch.

- Kết nối: XLR + TRS + RCA Stereo.

- Màu sắc: Đen.

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com