Loa di động Bluetooth SOUNDMAX MB 05

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh SoundMax >> Loa di động Bluetooth SOUNDMAX MB 05
Mã số:23359641
Loa di động Bluetooth SOUNDMAX MB 05

Loa di động Bluetooth SOUNDMAX MB 05

- Bộ sưu tập MB-Series của SoundMax được thiết kế theo nhiều loại hình dáng con vật khác nhau cùng với cách phối màu trẻ trung đầy năng động. Loa bluetooth Soundmax MB-5 hình chú heo hồng ủn ỉn đáng yêu với công suất âm thanh đủ lớn để bạn thưởng thức âm nhạc hay hỗ trợ việc học hành, công việc một cách trọn vẹn.

- Loa bluetooth SoundMax trang bị khả năng kết nối bluetooth 5.0, công nghệ blue mạnh mẽ và mới nhất hiện nay. Giúp bạn kết nối với thiết bị nhanh chóng và tín hiệu truyền tải cũng mạnh mẽ và chính xác hơn. Âm thanh to, rõ và chất lượng hơn. Bên cạnh đó, sau khi đã kết nối bluetooth giữa loa và điện thoại, bạn có thể trả lời cuộc gọi tại loa mà không cần phải cầm điện thoại.

- Ngoài chức năng kết nối và phát âm thanh từ thiết bị, loa MB-4 còn được trang bị thẻ nhớ 128GB, dung lượng cực kỳ lớn để bạn lưu trữ bất kỳ file âm thanh nào bạn muốn. Tận hưởng âm nhạc đa dạng hơn và phục vụ công việc, học hành tiện lợi hơn.

- Chú heo con nhỏ nhắn màu hồng đáng yêu mang đậm chất nữ tính, sẽ làm tan chảy trái tim của bất cứ bạn nữ nào khi gặp phải. Thiết kế trẻ trung và cực kỳ thời trang, SoundMax MB-5 vừa là một vật trang trí xinh đẹp, có thể nhìn ngắm, cưng nựng để tăng thêm năng lượng tích cực cảm thấy yêu đời hơn, lại còn là thiết bị nghe nhạc chuyên nghiệp, truyền tải âm thanh to lớn không khác gì những cái loa khác. Thật là tiện dụng khi có thể dễ dàng bỏ túi mang theo bên người và sử dụng bất cứ khi nào cần thiết.

- Với kích thước nhỏ bé nhưng lại cung cấp tần số âm thanh với công suất 3W, âm thanh đủ lớn để phục vụ cho cả phòng. Êm ái, đủ nghe nhưng không quá ồn ào chói tai. Phù hợp đồng hành cùng bạn đi khắp nơi vừa thoải mái thưởng thức âm nhạc lại còn tiện lợi cho công việc.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm MB-5
Hệ thống loa Portable Speaker System
Cấu hình 1 loa
Chống nhiễm từ
Tín hiệu ngõ vào Bluetooth 5.0, thẻ nhớ TF 128GB
Tín hiệu ngõ ra 3W
Tương thích ngõ vào 2.1/5.1 2.0
Điều chỉnh âm thanh
Tổng công suất 3W (RMS)
Đáp ứng tần số 90Hz ~ 20KHz
Tỷ số nén nhiễu S/N >60dB
Kích thước (WxDxH) 70 x 64 x 49 (mm)
Nguồn Built-in battery 3.7V/400mAh Li-ion
Đặc điểm Có chức năng trả lời điện thoại khi được kết nối Bluetooth với điện thoại, hỗ trợ kết nối True Wireless.
Chất liệu Nhựa
Trọng lượng 100g
Màu sắc Hồng

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com