Loa Bluetooth THONET&VANDER RATSEL

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh THONET&VANDER >> Loa Bluetooth THONET&VANDER RATSEL
Mã số:23279324
Loa Bluetooth THONET&VANDER RATSEL

Loa Bluetooth THONET&VANDER RATSEL

- Loa Bluetooth THONET&VANDER RATSEL là bộ loa 2.1 tích hợp kết nối không dây Bluetooth và có kết nối nhanh 1 chạm NFC với công suất 72W mạnh mẽ, kèm theo loa là 1 chiếc remote rất tiện dụng. Loa Sub có đường kính lớn 6.5 inch cho tiếng bass sâu và chắc, trên mỗi loa vệ tinh có 1 loa mid và loa treble tái tạo âm thanh đầy đủ và chi tiết. Đây là 1 bộ loa đa năng, đáp ứng tất cả các nhu cầu từ nghe nhạc, chơi game và xem phim. Loa THONET & VANDER RATSEL BT được thiết kế tại Đức và theo tiêu chuẩn sản xuất của Đức.

- Củ loa Tweeter có đường kính 0.5 inch được làm bằng chất liệu Polyethylene, giúp tạo ra âm thanh trung thực và rõ nét.

- Mỗi loa vệ tinh có 2 củ loa, 1 củ loa mid và 1 củ loa treble. Củ loa Mid có đường kính 3 inch được làm bằng sợi lignin, cho khả năng trình diễn âm thanh xuất sắc. Gân loa được làm bằng cao su, tối ưu sự di chuyển của cuộn dây.

- Củ loa Bass có đường kính 6.5 inch được làm hoàn toàn bằng sợi lignin, đây là 1 loại chất liệu polymer tự nhiên cực bền và nhẹ, tối ưu khả năng hoạt động của củ loa. Gân loa được làm bằng cao su, cho độ nhạy tốt, đáp ứng chính xác theo tiếng nhạc.

- Công nghệ HOWL BASS™ mở rộng dải tần số thấp, cho âm thanh tự nhiên hơn, tiếng bass sâu và lan toả. Tính năng này giúp cho loa dễ dàng đạt được tiếng bass chắc khoẻ, mang đến âm thanh mạnh mẽ cho phòng khách của bạn. Bạn có thể trải nghiệm âm thanh như đang trong rạp hát.

- Bằng cách sử dụng những vật liệu tiên tiến, loa sẽ có khả năng đáp ứng tần số rất tốt, vượt ra khỏi giới hạn thông thường. Điều này cho phép nâng cao hiệu ứng âm thanh, tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm tốt hơn.

- Điều khiển: Nút vặn, Remote.

- Công suất: 72W (RMS) - 360W.

- Tần số: 30Hz - 20kHz.

- Kích thước Loa Subwoofer (WxDxH): 253x100x111mm, 6.5-inch.

- Kích thước Loa Satelite (WxDxH): 210x70x200mm.

- Kết nối: Bluetooth/ Jack cắm 3.5 + RCA Stereo.

- Màu sắc: Đen.

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com