Loa Bluetooth Dreamwave GENIE

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Loa-Speaker Dreamwave >> Loa Bluetooth Dreamwave GENIE
Mã số:34470045
Loa Bluetooth Dreamwave GENIE

Loa Bluetooth Dreamwave GENIE

- DreamWave Genie sở hữu thiết kế dạng hình trụ nhỏ gọn với kích thước 95 x 95 x 43,3 mm và nặng chỉ 195g nên rất thuận tiện cho việc giữ gìn, mang đi khắp mọi nơi. Genie chỉ bao gồm hai nút bấm vật lý bao gồm phím nguồn đặt dưới đáy máy và phím kích hoạt trợ lý ảo kiêm vòng xoay tinh chỉnh âm lượng ở cạnh bên.

- Sản phẩm được hoàn thiện chủ yếu từ hai chất liệu bao gồm bộ khung kim loại cùng lớp bỏ ngoài bằng làm bằng nhựa cứng, nhờ lớp vỏ dày này mà Genie có khả năng kháng nước IPx5 cũng như kháng bụi bẩn hoặc một số điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

- Điểm kích hoạt trợ lý ảo trên di động thông qua Genie, người dùng chỉ cần nhấn giữa nút cạnh bên trong 2s thì ngay lập tức thiết bị được kết nối sẽ tự động bật Google Now hoặc Siri tuỳ vào phiên bản hệ điều hành. Điểm đáng chú ý nhất của tính năng thông minh này là nó có thể nhận dạng được nhiều ngôn ngữ khác nhau bao gồm cả tiếng việt. Nút trợ lý ảo này còn có khả năng nhận cuộc gọi đến.

- Dù chỉ có công suất 5W nhưng Genie có sức mạnh không làm bạn thất vọng, âm lượng từ loa này có thể khỏa âm thanh của một kháng phòng lớn và chơi nhạc liên tục trong 5 tiếng ở mức âm lượng cao nhất và 10 tiếng ở âm lượng trung bình. Bên cạnh đó là chất bass đáng ngạc nhiên với khả năng tái tạo dải bass không chỉ mạnh mẽ, nhiều mà còn rất chắc chắn. DreamWave cũng không quên tích hợp những công nghệ kết nối thịnh hành nhất hiện này như Bluetooth CSR 4.0 + EDR, A2DP AVRCP...

- Genie được trang bị công nghệ bên trong là mạch chống bóp méo tín hiệu âm thanh, qua đó tái tạo ra dải âm thanh tốt nhất cho người nghe.

Thông số kỹ thuật

- Công suất: 5W

- Dung lượng Pin: 1,800mAh Lithium battery

- Thời gian sử dụng pin: 5 giờ max volume (10h âm lượng trung bình)

- Bluetooth: Bluetooth 4.0 + EDR, A2DP AVRCP, APTX 

- Hỗ trợ: Trợ lý ảo thông minh

- Chỉ số hỗ trợ: IPX5, chống nước, bụi,..

- Màu sắc: Graphite

- Thương hiệu Mỹ.

- Bảo hành: 12 tháng.

 

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com