Loa Bluetooth Dreamwave EXPLORER

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Loa-Speaker Dreamwave >> Loa Bluetooth Dreamwave EXPLORER
Mã số:34472646
Loa Bluetooth Dreamwave EXPLORER

Loa Bluetooth Dreamwave EXPLORER

- Loa Bluetooth DreamWave EXPLORER với công suất 15W mạnh mẽ và được trang bị pin lithium polymer 6.000mAh giúp âm thanh to rõ và thời lượng sử dụng lên đến 18 giờ với âm lượng trung bình (và 6 giờ với âm lượng tối đa). Sản phẩm có hiệu ứng âm thanh đa hướng 360°, giúp cân bằng độ ồn và hiệu suất bass tương ứng. 

- Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với kích thước 165 x 72 x 55 mm và trọng lượng 0.65kg cùng thiết kế đơn giản để bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, loa còn được thiết kế chắc chắn để thích hợp sử dụng ngoài trời, IPX5 giúp bảo vệ loa chống nước, bụi, cát, tuyết… Bạn có thể gắn loa lên xe đạp và sử dụng trên chuyến hành trình của mình.

- Loa được kết nối với các thiết bị điện tử khác qua Bluetooth CSR 4.0 + EDR để sử dụng, loa có thể phát nhạc ở khoảng cách xa trong khoảng 10m với thiết bị kết nối. Loa Bluetooth DreamWave EXPLORER còn được tích hợp chuẩn APTX cho nguồn âm thanh với chất lượng cao.

- Loa Bluetooth DreamWave EXPLORER được trang bị pin lithium polymer 6.000mAh, cho thời lượng sử dụng lên đến 20 giờ với âm lượng trung bình (và 6 giờ với âm lượng tối đa). Bạn có thể thoải mái mang theo bên mình để sử dụng khi luyện tập thể thao, trong các chuyến du lịch hoặc dã ngoại cùng bạn bè, người thân.

- Sản phẩm với công suất 15W kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh đa hướng 360° sẽ cân bằng độ ồn và hiệu suất bass, mang đến bạn chất lượng âm thanh hoàn hảo lan tỏa đến mọi ngõ ngách trong không gian phát nhạc.

Thông số kỹ thuật

- Công suất: 15W

- Dung lượng Pin: 6000 mAh Lithium battery

- Thời gian sử dụng pin: 6 giờ max volume (18h âm lượng trung bình)

- Bluetooth: Bluetooth 4.0 + EDR, A2DP AVRCP, APTX 

- Hỗ trợ: Chế độ rảnh tay; Mạch chống bóp méo âm thanh

- Chỉ số hỗ trợ: IPX5, chống nước, bụi,…

- Màu sắc: Navi

- Phụ kiện đi kèm: cáp AUX 3.5mm, ngàm gắn xe đạp.

- Thương hiệu Mỹ.

- Bảo hành: 12 tháng.

 

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com