Đồng hồ thông minh Garmin Instinct 2 Mist Gray (010-02627-61)

Trang Chủ >> Thiết bị thông minh-Smart home >> Đồng hồ thông minh Garmin >> Đồng hồ thông minh Garmin Instinct 2 Mist Gray (010-02627-61)
Mã số:41090438
Đồng hồ thông minh Garmin Instinct 2 Mist Gray (010-02627-61)

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct 2 Mist Gray (010-02627-61)

Mã sản phẩm: 010-02627-61

- Chế tác dành cho sự bền bỉ: Đồng hồ GPS bền bỉ vượt trội có khả năng kháng nước với độ sâu lên đến 100 mét và có khả năng chịu nhiệt, chống sốc ấn tượng. Ngoài ra, vỏ polyme được gia cố bằng sợi, kính cường lực Corning® Gorilla® chống trầy xước - đem đến một ngoại hình không chỉ cá tính mà còn bền bỉ đến không ngờ.

- Thời lượng pin vượt trội: Sử dụng lâu hơn bao giờ hết với tính năng tích hợp sạc bằng năng lượng mặt trời mang đến thời lượng sử dụng pin không giới hạn ở chế độ tiết kiệm pin và lên đến 1 năm ở chế độ đồng hồ thông minh. Ngoài ra, trình quản lý năng lượng Power Manager cho phép kéo dài thời gian pin hơn nữa bằng cách kiểm soát cài đặt và cảm biến sử dụng năng lượng.

- Hỗ trợ đa GNSS: Cho dù bạn đang đi bộ đường dài, đi xe đạp leo núi, chạy đường mòn hay trượt tuyết, bạn luôn có thể truy cập nhiều hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu (GPS, GLONASS và Galileo) để theo dõi trong các môi trường khắc nghiệt với độ chính xác tốt hơn so với chỉ sử dụng GPS.

- Cảm biến ABC: Dẫn lỗi đường đi bằng cảm biến ABC, bao gồm cao độ kế cho dữ liệu độ cao, khí áp kế để theo dõi thời tiết và la bàn điện tử 3 trục.

- Tuyến đường Tracback: Đưa ra dữ liệu ước tính cho hành trình quay về điểm xuất phát của bạn trên tuyến đường bạn đã đi qua.

- Thông báo thông minh: Nhận email, tin nhắn văn bản và cảnh báo ngay trên đồng hồ của bạn khi được ghép đôi với điện thoại thông minh tương thích.

- Cửa hàng Connect IQ: Tải xuống các mặt đồng hồ tùy chỉnh, thêm các trường dữ liệu và nhận các ứng dụng và công cụ từ ứng dụng Connect IQ Store trên điện thoại thông minh tương thích.

- Tính năng theo dõi và an toàn: Nếu bạn cảm thấy không an toàn hoặc đồng hồ của bạn phát hiện sự cố, tính năng hỗ trợ và phát hiện sự cố sẽ gửi vị trí của bạn đến các số liên hệ khẩn cấp khi được kết nối với điện thoại thông minh tương thích.

- Xem lịch: Dễ dàng xem các kế hoạch trong ngày của bạn với màn hình lịch chuyên dụng khi được kết nối với điện thoại thông minh tương thích.

- Đồng bộ với Garmin Connect: Xem toàn bộ thông tin sức khỏe và thể chất của bạn trong cùng một ứng dụng. Ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại thông minh tương thích là một cộng đồng trực tuyến phát triển mạnh, nơi mà mọi người đang hoạt động có thể kết nối, cạnh tranh và chia sẻ.

- Nhiều chế độ thể thao tích hợp: Tập luyện thật phong phú với đa dạng các chế độ tập được tích hợp sẵn như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, sức bền, leo núi trong nhà, chạy ảo, chơi golf, yoga, Pilates v.v.

- Thời gian phục hồi: Sau mỗi buổi tập, tính năng thời gian phục hồi cho biết khi nào bạn sẽ sẵn sàng cho một buổi tập luyện cường độ cao khác. Chức năng thậm chí còn dựa trên dữ liệu về cường độ tập luyện và các yếu tố như căng thẳng, hoạt động hàng ngày và giấc ngủ.

- VO2 Max: Tập luyện thông minh hơn với VO2 max, một chỉ số đánh giá trạng thái thể chất của bạn. Số liệu này thậm chí còn tính đến những thay đổi về hiệu suất có thể do nhiệt độ hoặc độ cao gây ra.

- Động lực học MTB: Theo dõi chi tiết của mỗi chuyến đi với các số liệu về xe đạp leo núi cộng với các phép đo Grit™ và Flow™ chuyên dụng để đánh giá độ khó của tuyến đường. Đồng thời đánh giá mức độ dễ dàng của quá trình xuống dốc, cho bạn thước đo tiêu chuẩn để lập kỉ lục cá nhân mới vào lần đạp sau.

- Nhịp tim đo trên cổ tay: Nhận dữ liệu nhịp tim cùng với các cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp trong khi bạn nghỉ ngơi. Đo nhịp tim xuyên suốt quá trình tập luyện, thậm chí khi bạn ở dưới nước.

- Đo mức căng thẳng: Sự thay đổi nhịp tim được sử dụng để tính điểm mức độ căng thẳng của bạn, từ đó đánh giá xem bạn đang có một ngày yên bình, cân bằng hay căng thẳng.

- Theo dõi & Chấm điểm giấc ngủ: Phân tích đầy đủ các giai đoạn ngủ nông, sâu và REM của bạn. Xem tất cả dữ liệu trên ứng dụng cực kì trực quan bao gồm điểm số giấc ngủ và thông tin chi tiết.

- Nồng độ oxi trong máu: Để đánh giá mức độ thích nghi độ cao hoặc độ bão hòa oxi của bạn trong khi giấc ngủ, đồng hồ sử dụng cảm biến Pulse Ox với các tia ánh sáng ở cổ tay để đo mức độ hấp thụ oxy của cơ thể.

- Tuổi thể chất: Tính năng sử dụng dữ liệu về độ tuổi thực, cường độ hoạt động hàng tuần, nhịp tim nghỉ ngơi và chỉ số BMI để ước tính tuổi thể chất của cơ thể bạn. Đồng thời, đồng hồ còn gợi ý các mẹo để ''rẻ hóa''cơ thể bạn, giảm tuổi thể chất.

- Số phút luyện tập tích cực: Theo dõi số phút hoạt động cường độ cao, thời gian hoạt động và loại bài tập bạn đã thực hiện.

- Theo dõi sức khỏe phụ nữ: Sử dụng ứng dụng Garmin Connect để theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hoặc thai kỳ của bạn. Ghi lại các triệu chứng, tập thể dục và giáo dục dinh dưỡng, v.v.

Thông số kỹ thuật

Vật liệu thấu kính Kính cường lực
Vật liệu khung vòng Polyme cốt sợi
Chất liệu vỏ (case) Polyme cốt sợi
Tương thích với dây đeo đồng hồ quickfit™ có (22 mm)
Chất liệu dây đeo silicone
Kích thước vật lý 45 x 45 x 14.5 mm
Vừa với cổ tay có chu vi 135-230mm
Kích thước màn hình Thiết kế hai cửa sổ, tùy chỉnh; 0,9” x 0,9” (23 x 23 mm)
Độ phân giải màn hình 176 x 176 pixels
Công nghệ màn hình Công nghệ MIP (bộ nhớ trong từng điểm ảnh) chống chói, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời
Trọng lượng 53 g
Chỉ số kháng nước 10 ATM
Thời lượng pin Chế độ đồng hồ thông minh: Lên đến 28 ngày/?? ngày với năng lượng mặt trời*
Chế độ đồng hồ tiết kiệm pin: Lên đến 65 ngày/Không giới hạn với năng lượng mặt trời*
Chế độ GPS: Lên đến 30 giờ/?? giờ với năng lượng mặt trời**
Pin tối đa ở chế độ GPS: Lên đến 70 giờ / ??? giờ với năng lượng mặt trời**
Chế độ hoạt động GPS thám hiểm: Lên đến 32 ngày/?? ngày với năng lượng mặt trời*
*Sạc năng lượng mặt trời, giả sử đeo cả ngày với 3 giờ mỗi ngày bên ngoài trong điều kiện 50000 lux
**Sạc năng lượng mặt trời, giả sử sử dụng trong điều kiện 50000 lux
Bộ nhớ/lịch sử 32 MB
Màu sắc Xám sương

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: 10.990.000 VND (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com