Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Pro Solar 010-02409-25

Trang Chủ >> Thiết bị thông minh-Smart home >> Đồng hồ thông minh Garmin >> Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Pro Solar 010-02409-25
Mã số:41099463
Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Pro Solar 010-02409-25

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Pro Solar 010-02409-25

Part Number: 010-02409-25

- Đồng hồ thông minh GPS Garmin Fenix 6S Pro Solar có thiết kế chắc chắn, tinh xảo có màn hình lớn 1.2 inches, được thử nghiệm theo tiêu chuẩn quân sự của Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước.

- Hỗ trợ các ứng dụng thể thao: Sử dụng hồ sơ hoạt động tải sẵn để chạy bộ địa hình, bơi lội, chạy bộ, xe đạp, đi bộ đường dài, chèo thuyền, trượt tuyết ở khu nghỉ dưỡng và khu vắng vẻ, chơi golf, lướt sóng, leo núi trong nhà và các môn thể thao khác.

- Trượt tuyết ở nơi hẻo lánh: Vẫn thông báo khi bạn đang trong tuyết. Hồ sơ được tải sẵn này có thể phân biệt giữa trượt tuyết và leo núi. Thiết bị tự động hiển thị các số liệu cụ thể để tăng hoặc giảm.

- MTB Dynamics: Theo dõi chi tiết của mỗi chuyến đi với các số liệu về xe đạp leo núi cộng với các phép đo grit và flow chuyên dụng, đánh giá độ khó của đường mòn và mức độ bạn xuống dốc dễ dàng, cho bạn điểm số để đánh bại lần sau.

- Tính năng Surf-Ready: Ghi lại các phiên lướt sóng với một hồ sơ hoạt động chuyên dụng. Truy cập tiện ích Surfline để xem chiều cao sóng, thủy triều, thời tiết và các cảnh báo khác đối với các điểm ưa thích của bạn.

- Các bài tập luyện sống động: Đồng hồ này có tính năng dễ theo dõi, các bài tập tim mạch, thể lực, yoga và Pilates hoạt hình mà bạn có thể xem trên màn hình đồng hồ. Chọn từ các bài tập hình động đã tải trước hoặc tải về thêm từ cộng đồng Garmin Connect.

- Đo nhịp tim ở cổ tay: Nhận dữ liệu nhịp tim1 cùng với các cảnh báo nếu nhịp tim của bạn quá cao hoặc quá thấp trong khi bạn nghỉ ngơi. Đo nhịp tim của bạn trong quá trình hoạt động, thậm chí dưới nước.

- Công cụ theo dõi năng lượng cơ thể: Tối ưu hóa dự trữ năng lượng cơ thể của bạn bằng cách sử dụng dữ liệu sự thay đổi nhịp tim, căng thẳng, giấc ngủ và các dữ liệu khác để đo khi bạn sẵn sàng hoạt động hoặc khi bạn cần nghỉ ngơi.

- Theo dõi lượng nước: Ghi lại lượng chất lỏng hàng ngày để nhắc nhở bù nước. Khi mục tiêu tự động được bật, bạn thậm chí sẽ thấy ước tính lượng mồ hôi đã mất sau một hoạt động và mục tiêu của bạn sẽ điều chỉnh tương ứng.

- Theo dõi chu kì kinh nguyệt: Sử dụng ứng dụng Garmin Connect để theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của bạn, ghi lại các triệu chứng thể chất và cảm xúc và tìm hiểu về luyện tập và dinh dưỡng trong mỗi giai đoạn của chu kỳ. Thậm chí có được thông tin theo dõi chu kỳ king nguyệt trên cổ tay của bạn.

- Số liệu về thành tích nâng cao: Xem số liệu tập luyện nâng cao bao gồm động lực chạy, tư vấn phục hồi và hơn thế nữa. Thậm chí ước tính VO2 tối đa điều chỉnh nhiệt độ và độ cao của bạn.

- Công nghệ Pacepro: Tính năng PacePro tiên phong giúp bạn theo kịp hướng dẫn điều chỉnh cấp độ khi bạn tổ chức một khóa học.

- Sân Golf: Truy cập bản đồ CourseView đầy màu sắc cho hơn 41.000 sân golf trên toàn thế giới và nhận được nhắm mục tiêu theo nút và tính năng Playslike Khoảng cách.

- Pin sạc bằng năng lượng mặt trời: Có thời lượng pin lên tới 9 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh với thêm 36 giờ khi sạc năng lượng mặt trời - và 25 giờ ở chế độ GPS với thêm 3 giờ khi sạc năng lượng mặt trời.

- Tính năng ClimPro: Sử dụng công cụ lập kế hoạch ClimbPro trên các hành trình đã được tải sẵn để xem thông tin thời gian thực về các lần leo hiện tại và sắp tới, bao gồm độ dốc, khoảng cách và độ cao đạt được.

- Hỗ trợ đa GNSS: Truy cập nhiều hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu (GPS, GLONASS và Galileo) để theo dõi trong các môi trường khó khăn hơn so với GPS.

- Cảm biến ABC: Điều hướng đường mòn tiếp theo của bạn bằng các cảm biến ABC, bao gồm một áp kế cho dữ liệu độ cao, phong vũ biểu theo dõi thời tiết và la bàn điện tử 3 trục.

- Cảm biến máy đo nhịp tim và nồng độ oxi trong máu: Để theo dõi thích nghi độ cao hoặc giấc ngủ, cảm biến Pulse Ox 2 sử dụng các tia ánh sáng ở cổ tay để đo mức độ hấp thụ oxy của cơ thể.

- Sự thích nghi: Tiện ích này hiển thị độ cao hiện tại của bạn, độ cao thích nghi và nồng độ Oxi trong máu tương quan, nhịp tim và nhịp hô hấp, vì vậy bạn có thể xem cơ thể bạn đang duy trì độ cao hiện tại như thế nào.

- Theo dõi hô hấp: Xem cách bạn hít thở suốt cả ngày, trong khi ngủ và trong các hoạt động thở và yoga.

- Chế độ thám hiểm: Đi bộ đường xa giữa các lần sạc. Chế độ thám hiểm, tham chiếu GPS công suất cực thấp, kéo dài trong nhiều tuần.

- Bản đồ topo và trượt tuyết: Sử dụng bản đồ địa hình để điều hướngcuộc thám hiểm của bạn. Xem tên hoạt động và xếp hạng khó khăn cho 2.000 khu nghỉ mát trượt tuyết trên toàn thế giới.

- Lộ trình khứ hồi: Nhập khoảng cách bạn muốn đi và nhận các tuyến đường đề xuất để đưa bạn trở lại điểm xuất phát. Lộ trình phổ biến Trendline giúp bạn tìm thấy các đường địa phương tốt nhất.

- Các báo động thông báo cho bạn biết chỗ ngoặt gấp sắp tới: Theo dõi đường đi hoặc lộ trình với sự giúp đỡ từ hướng dẫn từng ngã rẽ, giúp bạn biết trước khi nào tới ngã rẽ tiếp theo.

- Thông báo thông minh: Nhận email, văn bản và cảnh báo ngay trên đồng hồ của bạn khi được ghép nối với một thiết bị tương thích.

- Ứng dụng âm nhạc: Lưu trữ tới 2.000 bài hát hoặc truy cập các ứng dụng phát nhạc được tải sẵn từ các dịch vụ tương thích, bao gồm Spotify® và Deezer, và nghe qua tai nghe với công nghệ Bluetooth.

- Tính năng theo dõi và an toàn: Nếu bạn cảm thấy không an toàn hoặc đồng hồ của bạn cảm thấy đã xảy ra sự cố, các tính năng hỗ trợ và phát hiện sự cố 5 sẽ gửi vị trí của bạn đến các liên hệ khẩn cấp.

- Màu sắc: Thép thạch anh tím với dây đeo đá phiến xám.

- Bảo hành: 01 năm.

 

Giá: 21.490.000 VND (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com