Hỗ trợ kinh doanh

Ms. Linh: 0918 489 013
Ms. Lê: 0916 514 469
Ms. Tuyết: 0915 762 088
Ms. Hiên: 028-73001535
Ms. Tuyền: 028-7300 1535
Ms. Thảo: 028-3588 6355
Ms. Vân: 0914 801 001

Chăm sóc khách hàng

0916 287 068

Trang Chủ >> Báo cháy-Báo trộm >>> Báo cháy NOTIFIER

Báo cháy Notifier

Hoạt Động Linh Hoạt

Hệ thống báo cháy Notifier không chỉ có khả năng giám sát hiệu suất làm việc của chính nó mà còn có khả năng thích nghi với sự thay đổi của môi trường tại các địa điểm khác nhau của tòa nhà. Phương pháp tiếp cận thông minh này giúp hệ thống báo cháy Notifier hoạt động ổn định, có khả năng chịu lỗi, hiếm khi hoạt động gián đoạn và loại bỏ các khả năng gây phiền toái do các báo động sai một cách tối đa.

Khi lựa chọn và cài đặt hệ thống, văn phòng, nhà máy, trường học, chung cư, phòng thí nghiệm, trung tâm dữ liệu đều đặt ra những thách thức riêng biệt, nhưng đừng lo lắng hệ thống báo cháy mà Notifier cung cấp có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bất cứ tòa nhà nào.

 

Hệ Thống Tích Hợp Notifier

Các tính năng quan trọng của hệ thống báo cháy Notifier là cảm biến khói và nhiệt rất nhạy, nó có khả năng phát hiện sự cố tại thời điểm sớm nhất. Phát hiện sớm đồng nghĩa với việc chúng ta có thể nhanh chóng phản ứng: dập lửa, sơ tán, chữa cháy,… để cứu người và tài sản một cách tốt nhất.

 

Mạng Tích Hợp

Mạng Notifier tích hợp cũng có sẵn trong các tùy chọn cấu hình khác. Giao thức BACnet cho phép giám sát toàn bộ hệ thống từ bất kỳ vị trí từ xa nào. Chúng thường được sử dụng trong hệ thống báo cháy phạm vi lớn hơn như bệnh viện, trường đại học và các tòa nhà cao tầng.

Các mạng Notifier tích hợp khác, mỗi mạng có lợi ích cụ thể, có thể được tùy chỉnh và cài đặt để tương tác từ xa với nhiều thiết bị khác nhau.

 

Đảm Bảo An Toàn Tối Ưu

Một hệ thống báo cháy Notifier hoàn chỉnh có khả năng phục vụ nhiệm vụ an ninh môi trường kép bao gồm báo cháy và chống đột nhập. Khi có một mối đe dọa từ môi trường, hệ thống có thể cung cấp những hướng dẫn khẩn cấp cho người cư trú như đóng cửa, sơ tán, liên hệ với cảnh sát, liên hệ với cứu hỏa,…

 

Tính Ổn Định Cao Và Báo Cháy Sớm

Với công nghệ tiên tiến, các thiết bị trong hệ thống báo cháy Notifier địa chỉ đều là những thiết bị thông minh kết hợp cảm biến công nghệ. Khi phát hiện ra những điểm bất thường, các đầu dò sẽ nhanh chóng truyền thông tin về tủ trung tâm một cách đáng tin cậy, giúp giảm thiểu chi phí và sự bất tiện do báo động sai gây ra.

 

Đầu Dò ViEW ™ Có Khả Năng Thay Đổi Phù Hợp Với Môi Trường

Những nơi đặc biệt nhạy cảm hoặc khó bảo vệ các khu vực độc đáo mối nguy hiểm hoặc điều kiện môi trường Cảm biến thông minh chuyên dụng ViEW ™ cung cấp sự ổn định đặc biệt và sớm cảnh báo. Cảm biến ViEW ™ tìm hiểu môi trường- nơi mà chúng được lắp đặt và mỗi cảm biến riêng lẻ có khả năng tự tối ưu hóa ngưỡng báo động để tăng thời gian phản hồi và giảm thiểu, thậm chí loại bỏ những phiền toái do báo động giả mang lại

 

*Thiết Bị Đầu Vào

Thiết bị đầu vào của hệ thống báo cháy Notifier bao gồm đầu báo cháy, nút ấn báo cháy, module giám sát các thiết bị ngoại vi nhằm phát hiện đám cháy. Ngoài ra thiết bị đầu vào còn bao gồm một công tắc báo cháy khẩn cấp được sử dụng thủ công.

 

Đầu Báo Cháy Địa Chỉ

Đầu báo cháy là thiết bị nhạy cảm, phát hiện các sự cố cháy như khói, nhiệt độ tăng đột biến, ánh sáng của tia lửa,… Chúng có tác dụng phát hiện đám cháy và truyền thông tin đó về tủ điều khiển trung tâm. Notifier nổi bật với các thiết bị đầu vào như đầu báo khói quang địa chỉ, đầu báo nhiệt địa chỉ.

Đầu báo khói quang địa chỉ: Hoạt động theo nguyên lý khuếch tán và hấp thụ ánh sáng bởi các phân tử khói khi ánh sáng truyền trong không khí. Đầu báo khói quang thường được sử dụng tại các khu vực có khả năng xảy ra đám cháy âm ỉ.

 

Đầu báo nhiệt địa chỉ:

Hoạt động phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường, khi nhiệt độ môi trường đạt đến ngưỡng nhiệt được cài đặt, tiếp điểm bên trong đầu báo sẽ đóng và tạo tín hiệu báo cháy gửi về trung tâm. Đầu báo khói nhiệt thường được lắp đặt tại các khu vực nhiều bụi,… khói như nhà bếp, phòng máy phát điện, nhà xe,…. Nổi bật trong dòng đầu báo nhiệt Notifier là đầu báo nhiệt cố định và đấu báo nhiệt gia tăng địa chỉ.

 

Nút Nhấn Báo Cháy Địa Chỉ

Nút nhấn báo cháy thường có màu đỏ, cách thức vận hành đơn giản được sử dụng thủ công bởi con người.

 

Module Giám Sát

Module giám sát có nhiệm vụ giám sát trạng thái của các thiết bị, thông thường là giám sát tiếp điểm NO, NC. Riêng module giám sát đầu báo có thêm nhiệm vụ cấp nguồn cho đầu báo.

 

*Tủ Trung Tâm Báo Cháy

Trung tâm báo cháy có dạng hình tủ với cấu tạo bao gồm:

- Biến thế

- Mainboard chứa vi mạch

- Nguồn dự phòng

Nếu các hệ thống báo cháy khác như Hochiki, Unipos,… cung cấp hai loại tủ trung tâm bao gồm tủ trung tâm báo cháy thường và tủ trung tâm báo cháy địa chỉ thì Notifier chỉ sản xuất và bán ra trung tâm báo cháy địa chỉ với hai hệ là N6000 và Onyx.

 

*Thiết Bị Đầu Ra

Sau khi nhận được tín hiệu báo cháy hoặc báo lỗi từ đầu vào, tủ trung tâm sẽ làm việc và nhanh chóng truyền tín hiệu đến đầu ra để thông báo cho con người có hỏa hoạn. Thiết bị đầu ra của báo cháy Notifier bao gồm:

- Bảng Hiển Thị Phụ: Bảng hiển thị phụ cho phép giám sát, truy cập để điều khiển một hoặc toàn bộ hệ thống báo cháy.

- Module Điều Khiển Đầu Ra: Module điều khiển đầu ra được sử dụng để điều khiển các thiết bị khác như

T/bị báo cháy

Bộ điều khiển trung tâm
Card mở rộng
Bộ hiển thị
Bàn phím điều khiển
Đầu dò
Nút nhấn khẩn
Bộ cách ly an toàn
Đèn báo hiệu
Đèn báo cháy
Chuông báo cháy
Còi báo cháy
Đầu báo nhiệt
Đầu báo khói
Các thiết bị khác
Tất cả

Quảng cáo

Giải pháp kỹ thuật

Thống kê truy cập

105.201.135
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU