Tai nghe SONY XBA-1VP

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe SONY >> Tai nghe SONY XBA-1VP
Mã số:34050034
Tai nghe SONY XBA-1VP

Tai nghe SONY XBA-1VP

-        Sony XBA-1VP tích hợp điều khiển và micro, sử dụng loa BA Full Range lõi đơn mạnh mẽ. Vỏ tai nghe được cấu tạo 2 lớp độc đáo giúp tạo nên âm thanh trong trẻo và khoảng không ngăn chặn tiếng ồn từ bên ngoài. Mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh trọn vẹn.

-        Tương thích với Smartphone của bạn (trừ iPhone)

-        Sử dụng công nghệ BA Full Range lõi đơn

-        Loa BA 'Made in Japan'

-        Vỏ tai nghe được cấu tạo từ 2 lớp

-        Khoảng không giảm ồn giữa 2 lớp vỏ

-        Driver âm thanh Balance Armature là gì?

-        Đây chính là sự tạo thành của chất lượng âm thanh vượt trội.

 

Driver âm thanh Balance Armature được thiết kế với độ chính xác cao. Phần vỏ kín độc đáo được trang bị một lực kéo lò xo và lực từ, giúp cân bằng vị trí của driver âm thanh, đem lại cho driver khả năng “di chuyển” linh hoạt giúp tạo nên chất lượng âm thanh tối ưu. Đặc biệt, các driver âm thanh này có khả năng điều chỉnh linh hoạt cho từng âm trầm, âm bổng và kết hợp chúng lại để tôn lên một chất âm nhất định. Điều này giúp kiểm soát được chất lượng âm thanh được tái tạo từ XBA-1VP.

 

XBA-1VP cùng với chức năng điều khiển tích hợp.

-        Thưởng thức giọng hát trong trẻo ngay trên chiếc di động thông minh của bạn.

-        Nghe những bản nhạc yêu thích trên di động chưa bao giờ hay đến vậy. Đó là nhờ XBA-1VP được tích hợp driver âm thanh toàn dải Balance Armature, với phản hồi được phân bố đều trên toàn dải âm thanh, và độ nhạy cao ổn định trên cả tân số cao lẫn tần số thấp. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thưởng thức âm thanh trong trẻo cùng những giọng hát sâu lắng một cách trọn vẹn vào bất kì thời điểm nào.

 

Khả năng hòa trộn giữa các “kênh” âm thanh

-        Những chiếc tai nghe được tối ưu hóa phù hợp với nhu cầu nghe nhạc của bạn.

-        Được điều chỉnh để đem lại những trải nghiệm âm thanh chân thật và ấn tượng hơn, những chiếc tai nghe Sony mang driver âm thanh Balance Armature là sự kết hợp hoàn hảo giữa các driver âm thanh toàn dải, driver âm trung, driver âm trầm và driver âm siêu trầm. Vì lí do này, Sony đã tạo nên 4 mẫu tai nghe, sở hữu lần lượt một driver âm thanh, hai driver âm thanh, ba driver âm thanh và bốn driver âm thanh Balance Armature, giúp bạn thưởng thức âm thanh tự nhiên và giàu sức sống, dựa trên chính nhu cầu nghe nhạc của bạn.

-        Driver âm thanh Balance Armature cơ bản được thiết kế để tái hiện toàn bộ dải âm thanh, với một vài cải thiện ở những dải âm tần cao so với những mẫu tai nghe trước.

-        Hoạt động như một bộ lọc, loại bỏ bớt các dải âm cao hơn trong khi khuếch đại dải âm trầm hơn, driver âm thanh này được thiết kế đặc biệt để giảm bớt các âm thanh ở tần số cao.

-        Với một màn ngăn được thiết kế đặc biệt, các chi tiết bên trong driver âm thanh này được sử dụng để nâng cao khả năng đáp ứng các âm thanh ở tần số cao, truyền tải những âm thanh 'sáng” và thật chi tiết.

-        Tính năng của chiếc driver âm thanh này còn tốt hơn cả driver âm trầm trong việc tái tạo những âm tần cực thấp, thấp hơn cả khả năng xử lí của driver âm trầm. Kết quả đem lại đó là một dải âm trầm sâu và đầy ấn tượng.

 

Vỏ tai nghe với cấu tạo 2 lớp

-        Được thiết kế để nâng cao chất lượng âm thanh và trải nghiệm cho người nghe.

-        XBA-1VP sở hữu một thiết kế vỏ tai nghe với cấu tạo hai lớp độc đáo. Lớp vỏ bên trong được tạo nên bởi chất liệu nhựa trong lỏng (Liquid Crystal Polymer) để mang đến độ mượt mà khi phản hồi âm thanh, trong khi lớp vỏ bên ngoài lại được làm từ chất liệu nhựa ABS đặc biệt giúp giảm độ rung từ bên trong tai nghe. Kết quả là? Bạn sẽ được thưởng thức chất lượng âm thanh tuyệt hảo và giảm thiểu được sự biến dạng âm thanh!

 

Tính năng cách âm

-        Giải phóng đôi tai của bạn khỏi những tạp âm từ môi trường bên ngoài.

-        Với cấu trúc đóng kín, dòng tai nghe với driver âm thanh Balance Armature được thiết kế để cách âm và ngăn chặn các âm thanh rò rỉ từ bên trong ra và từ môi trường bên ngoài vào. Ban sẽ được đắm chìm trong những bản nhạc yêu thích mà không bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì.

 

Tại sao lại chọn những chiếc tai nghe Sony mang driver âm thanh Balance Armature?

-        Driver âm thanh Balance Armature được chế tạo tại Nhật Bản

-        Với những driver âm thanh được sản xuất tại Nhật Bản, Sony hoàn toàn có thể điều chỉnh, tạo nên những chiếc tai nghe có thể tái tạo lại những dải âm rộng hơn, chân thực và cực kỳ chính xác. Bằng việc chủ động tạo nên thiết kế của từng loại driver âm thanh, điều này đã dẫn đến sự ra đời của những chiếc tai nghe ngày càng phù hợp hơn với từng nhu cầu nghe nhạc của bạn. Bất cứ ai với những yêu cầu khó tính nhất cũng có thể thưởng thức chất lượng âm thanh cao cấp nhất, chưa từng có trước đây.

 

Kích cỡ nhỏ gọn

-        Driver âm thanh Balance Armature của Sony có kích thước nhỏ hơn 40% so với những driver âm thanh Dynamic 9mm truyền thống. Điều đó cho phép bạn tận hưởng âm nhạc với một chiếc tai nghe nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn, vừa vặn hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

 

Độ nhạy cao

-        Driver âm thanh Balance Armature của Sony mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng trên toàn bộ dải âm. Kết quả thu được đó là khả năng tái tạo âm thanh vô cùng sống động và chân thực ở mọi dải tần.

 

Tái tạo âm thanh tuyệt vời

-        So với driver âm thanh Dynamic, driver âm thanh Balance Armature sản xuất tại Nhật Bản của Sony có hiệu suất ngang bằng trong việc tái hiện mỗi vùng âm ần. Đặc biệt, driver Balance Armature của Sony còn nhấn mạnh vào những âm vực ở giải tần trung và cao. Do đó, âm thanh được tái hiện chân thực, chính xác ở mọi thời điểm.

Đặc tính kỹ thuật

Khái quát

 

Kiểu

Kín, BA

Loa

BA

Độ nhạy

108dB (150mV)

Công suất hoạt động

100mW

Trở kháng

16ohms ở 1kHz

Tần số đáp ứng

5-25,000Hz

Dây

Dạng chữ Y

Chiều dài dây đeo

1.2m

Jack cắm

Đầu cắm Stereo mini bốn nấc được mạ vàng

Khối lượng (không dây)

Khoảng 3g

Phụ kiện kèm theo

Miếng đệm tai nghe (SSx2,Sx2,Mx2,Lx2), miếng đệm tai giảm ồn(Sx2,Mx2,Lx2), điều chỉnh dây (lên đến 50cm)x1, kẹp x1, bao đựng, dây chuyển đổi, hướng dẫn sử dụng

Micro

 

Đơn vị/ kiểu

Tĩnh điện

Dãy tần

20 Hz – 20,000 Hz

Mức điện áp hở mạch

-38dB

-        Sản phẩm chính hãng SONY.

-        Bảo hành: 06 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com