IP Telephone D-Link DPH-140S

Trang Chủ >> Điện thoại IP >> Điện thoại IP D-Link >> IP Telephone D-Link DPH-140S
Mã số:05030001
IP Telephone D-Link DPH-140S

IP Telephone D-Link DPH-140S

Đặc tính sản phẩm:

- Tạo cuộc gọi qua Internet tiết kiệm chi phí đường dài

- Speakerphone giúp thoại rảnh tay

- Màn hình LCD 2.5'' hiển thị thông tin cuộc gọi

- Truy xuất nhanh vào hộp thư thoại và nhiều thứ khác

DPH-140S là một điện thoại VoIP đầy đủ tính năng, giá thành thấp, hợp chuẩn điện thoại. Có thể dễ dàng kết nối DPH-140S vào mạng gia đình hay văn phòng thông qua cáp Ethernet.

DPH-140S tương thích với hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ VoIP. Nó hoạt động như một điện thoại thông thường nhưng được thiết kế đặc biệt cho dịch vụ điện thoại VoIP. Chỉ cần với một dịch vụ thoại VoIP và chiếc điện thoại này, bạn có thể tránh được chi phí đắt đỏ cho dịch vụ điện thoại đường dài và quốc tế.

DPH-140S với một ngõ giao tiếp Ethernet buildin giúp dễ dàng kết nối với DSL-Modem, Cable-Modem hay Broadband Router. Một khi đã kết nối và truy xuất được tới Internet, bạn đã sẵn sàng gọi và nhận cuộc gọi.

DPH-140S tích hợp chức năng QoS cho âm thanh chất lượng cao trong các điều kiện thay đổi đa dạng của môi trường mạng. Với tính năng QoS, các gói âm thanh được gán độ ưu tiên cao hơn các gói dữ liệu. Một số tính năng khác giúp cải thiện chất lượng cuộc gọi như phát hiện và triệt tiếng vang, tiếng ồn và bộ đệm biến động.

DPH-140S tích hợp speakerphone, màn hình LCD 2.5'' hiển thị các thông tin cuộc gọi, menu giúp nhanh chóng dò tìm địa chỉ, số điện thoại người cần gọi. DPH-140S với mười phím nhớ giúp bạn gọi nhanh các số thường gọi. DPH-140S cũng hỗ trợ các tính năng như redial, mute, transfer, voicemail LED, 3-way calling, call waiting, call forwarding, và hold

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com